x close

หมอสาวหุ่นสะบึม ผันตัวสู่ด้าน 18+ ถูกให้ออกจากหมอ แต่ไม่แคร์ เดือนเดียวรับเงิน 1.5 ล้าน


           หมอสาวเมียนมา เรียนแพทย์ให้ครอบครัวภูมิใจ แต่เครียดเงินน้อย ตัดสินใจสู่สายเซ็กซี่ เพราะหุ่นแซ่บสะบึม ขายคลิปลงแอปฯ 18+ เดือนเดียว ได้เงิน 1.55 ล้าน

Nang Mwe San
เมี้ยะ ซาน เวอร์ชั่นหมอใส ๆ  กับ เวอร์ชั่น นางแบบเซ็กซี่ 18+++
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Nang Mwe San

           สำหรับครอบครัวชาวเอเชียแล้ว เชื่อว่าส่วนใหญ่ต่างอยากให้ลูกหลานเรียนหมอ เพราะจบมาแล้วจะได้มีงานที่มั่นคง น่าเชื่อถือ น่าเคารพและเป็นที่เชิดหน้าชูตา เช่นเดียวกับครอบครัวของ นาง เมี้ยะ ซาน (Nang Mwe San) หญิงสาวชาวเมียนมาคนนี้ เธอเป็นเด็กหัวดี เรียนเก่ง และสามารถคว้าใบปริญญาด้านแพทยศาสตร์มาได้ สร้างความภาคภูมิใจให้กับทางบ้านเป็นอย่างยิ่ง

           หลังจบการศึกษา เมี้ยะ ซาน ได้รับการบรรจุเป็นแพทย์ประจำโรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่งในเมืองย่างกุ้ง เงินเดือน 200 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 6,235 บาท นอกจากนี้แล้ว เธอยังรับงานเป็นหมอนอกเวลาที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งอื่นด้วย

           แม้รายได้ไม่มากนัก แต่พ่อแม่ปลื้มมาก แต่สิ่งที่พวกเขาไม่รู้ก็คือ เมี้ยะ ซาน หารายได้ในช่องทางอื่น โดยเบื้องหน้าคือหมอสาวแสนเรียบร้อย แต่เบื้องหลังคือสาวฮอตในแอปฯ 18+

Nang Mwe San

           เรื่องราวของเธอคนนี้ถูกหยิบยกมารายงานโดยเว็บไซต์โคโคนัทย่างกุ้ง เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2563 โดย เมี้ยะ ซาน เป็นสาวสวย แถมยังมีหุ่นที่แซ่บสะบึม ทั้งอึ๋มทั้งอวบ มาครบทั้งหน้าอกและก้น ในสไตล์เดี่ยวกับสาวแซ่บอย่าง โดจา แคท (Doja Cat) และ ไคลี่ เจนเนอร์ (Kylie Jenner) ซึ่งเธอก็ฉลาดพอที่จะสร้างประโยชน์จากมัน

           ด้วยความที่เงินเดือนหมอนั้นน้อยมาก และอาชีพนี้ก็ไม่ใช่เส้นทางที่เธอใฝ่ฝันมาตั้งแต่แรก เมี้ยะ ซาน จึงหางานอดิเรกอื่น นั่นก็คือ การโพสต์ภาพเซ็กซี่ในชุดชั้นใน หรือชุดว่ายน้ำโชว์โซเชียล

           ความแซ่บนี้ได้สร้างชื่อเสียงให้กับเธอ เธอได้งานโฆษณามากมาย และเงินไหลมาเทมา แต่หลังจากนั้นไม่นาน สถาบันการแพทย์ที่เธอทำงานก็รับรู้เรื่องนี้

Nang Mwe San

           แน่นอนว่าทางโรงพยาบาลไม่สามารถยอมรับได้ที่มีหมอประพฤติตัวไม่เหมาะสมเช่นนี้ เธอจึงถูกบังคับให้ลาออกจากงาน เท่านั้นยังไม่พอ ความเซ็กซี่ของ เมี้ยะ ซาน ได้ไปเตะตาแพทยสมาคมแห่งเมียนมา ซึ่งไม่ปลื้มเอามาก ๆ พวกเขาได้ส่งหนังสือเตือน เมี้ยะ ซาน ให้เลิกประพฤติตัวไม่เหมาะสม

           ทางแพทยสมาคมเล็งเห็นว่าการทำตัวของเมี้ยะ ซาน นั้นขัดต่อภาพลักษณ์อันดีงามของแพทย์ บวกกับการที่เมียนมายังคงเป็นประเทศที่มีความอนุรักษนิยมสูง แต่เมี้ยะ ซาน ปฏิเสธ ทางแพทยสมาคมจึงได้ถอนใบประกอบวิชาชีพของเธอ เพื่อไม่ให้เธอสามารถกลับมาทำงานเป็นหมอได้อีก

Nang Mwe San

           นอกจากนี้แล้ว เมี้ยะ ซาน ยังเจอกับกระแสแอนตี้ และคอมเมนต์คุกคามอยู่เสมอ ๆ ทั้งต่อว่า ทั้งด่าหยาบคาย ในเรื่องที่เธอทำตัวเซ็กซี่ แต่อดีตแพทย์หญิงก็หาสนใจไม่ เธอเลือกปล่อยผ่าน ไม่สนใจคอมเมนต์เหล่านั้น

           เมี้ยะ ซาน เลือกเดินหน้าทำในสิ่งที่ตัวเองชื่นชอบต่อไป และความเด็ดดวงของเธอ ยังถูกลือไปปากต่อปาก จนทำให้เธอได้รับความสนใจมากมาย จนดังขึ้นเรื่อย ๆ

           "พวกเขาเหล่านั้น (ชาวเน็ต) ไม่สามารถมาชี้นิ้วตัดสินฉันได้ว่าฉันเป็นแบบนี้แบบนั้น เพราะเซเลบดังอย่าง แอมเบอร์ โรส (Amber Rose) หรือ เบลล่า ธอร์น (Bella Thorne) ซึ่งเป็นดาราฮอลลีวูด ก็โชว์เซ็กซี่แบบนี้

           ดังนั้น ตราบใดที่ฉันยังขายภาพเซ็กซี่ได้ และยังมีคนซื้อ มีคนดู มันก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับฉันค่ะ" 
เมี้ยะ ซาน กล่าว

Nang Mwe San

           เมื่อไร้ใบประกอบวิชาชีพแพทย์ เธอก็มุ่งหน้าสู่เส้นทางการเป็นเซ็กซี่สตาร์อย่างเต็มตัว และเมื่อเดือนที่แล้ว เธอตัดสินใจโพสต์รูปและคลิป 18+ ลงบนแอปฯ ดังอย่าง OnlyFans ซึ่งต้องสมัครเป็นสมาชิกและเสียเงินเข้ามาดู

           OnlyFans สร้างรายได้งามให้กับเธอ เธอเดบิวต์เพียงได้แค่ 1 เดือน ก็สามารถสร้างรายได้มากถึง 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือกว่า 1.55 ล้านบาท

Nang Mwe San

           แต่แน่นอนว่าความดังขนาดนี้มันไม่สามารถปกปิดไม่ให้ครอบครัวรับรู้ได้ พ่อแม่ของเธอรับไม่ได้ที่ลูกสาวเลือกเส้นทางสายนี้ และมองว่ามันสร้างความอับอายขายหน้า เป็นเรื่องเสื่อมเสีย แม้ว่าเธอจะทำไปเพื่อเงินก็ตาม

           นอกจากนี้แล้ว เมี้ยะ ซาน ก็ได้เปิดใจว่า รายได้ทั้งหมดที่เธอมี ได้มาจากน้ำพักน้ำแรงของเธอ เธอหาเงินเอง ทั้งจากการขายรูป-คลิป 18+ และโฆษณา เธอภาคภูมิใจในการเป็นนางแบบเซ็กซี่แบบนี้ พร้อมยืนยันว่าไม่เคยขายตัว ไม่ได้เป็นไซด์ไลน์ และไม่มีเสี่ยเลี้ยงอย่างแน่นอน

Nang Mwe San

           ทั้งนี้ แม้ว่าเธอจะไม่ได้เป็นหมออีกแล้ว แต่เธอก็ยังเคารพในอาชีพนี้ และยินดีอย่างมากที่น้องชายของเธอได้เป็นหมอในโรงพยาบาลรัฐ พร้อมกับยกย่องชื่นชมหมอที่ทำงานแนวหน้าในการต่อสู้กับโรคโควิด 19

           ในปัจจุบัน เมี้ยะ ซาน อายุ 30 ปีแล้ว เธอมีผู้ติดตามบนโซเชียลมากกว่า 2 ล้านคน และกลายเป็นเซ็กซิมโบลของเมียนมาไปเรียบร้อยแล้ว เธอแฮปปี้กับการเป็นนางแบบเซ็กซี่ แต่แค่นั้นก็เพียงพอแล้วสำหรับเธอ เธอไม่คิดจะขยับไปเป็นนางเอกหนังโป๊ หรือเล่นหนังผู้ใหญ่แน่นอน

Nang Mwe San

Nang Mwe San

Nang Mwe San

Nang Mwe San

Nang Mwe San
ขอบคุณข้อมูลจาก Coconut Yangon


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอสาวหุ่นสะบึม ผันตัวสู่ด้าน 18+ ถูกให้ออกจากหมอ แต่ไม่แคร์ เดือนเดียวรับเงิน 1.5 ล้าน อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2565 เวลา 14:46:35 87,975 อ่าน
TOP