x close

ตู่ นันทิดา ลงสนามการเมือง สมัครชิงตำแหน่ง นายก อบจ.สมุทรปราการ

          ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย ลงสมัครรับเลือกตั้ง นายก อบจ.สมุทรปราการ เผยเหตุผลที่ลงชิงตำแหน่ง เพราะเคยช่วยอดีตสามี เอ๋ ชนสวัสดิ์ มาแล้ว มุ่งมั่นฟื้นฟูเศรษฐกิจ พัฒนาคุณภาพชีวิตให้ชาวบ้าน

ตู่ นันทิดา
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ตู่ นันทิดา
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 2 พฤศจิกายน 2563 นางนันทิดา แก้วบัวสาย หรือ ตู่ นักร้องชื่อดัง ได้ลงสมัครรับเลือกตั้ง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) จ.สมุทรปราการ โดยได้หมายเลขประจำตัวผู้สมัครหมายเลข 1 เพราะในช่วงการสมัครมีผู้สมัครเพียงคนเดียว พร้อมกันนี้มีผู้สมัครสมาชิกสภา อบจ.ในนามกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้าอีก 36 คน ครบทุกเขต

          โดย ตู่ นันทิดา เปิดเผยว่า เหตุผลที่ตัดสินใจลงสมัครรับเลือกตั้ง เพราะเคยช่วยงานนายชนสวัสดิ์ อัศวเหม หรือ เอ๋ อดีตสามี ที่มีความตั้งใจมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตให้ชาวสมุทรปราการที่ดีขึ้น เช่น หอชมเมือง และส่วนตัวต้องการมีส่วนช่วยผลักดันโครงการของสมุทรปราการก้าวหน้า เช่น ตลาดเชิงการท่องเที่ยวเพื่อพัฒนาเศรษฐกิจ และเชื่อมั่นทีมงานที่ขับเคลื่อนภารกิจนี้

          แม้จะเป็นศิลปินนักร้อง แต่ด้วยประสบการณ์และความคุ้นเคยกับคนในพื้นที่และการทำงานกันจะส่งผลให้ประชาชนสนับสนุน และหากได้รับเลือกเป็นนายก อบจ. ยืนยันจะแก้ไขปัญหาเรื่องโควิด-19 ในพื้นที่ พร้อมฟื้นฟูเศรษฐกิจให้ประชาชน เช่น ตลาดเชิงการท่องเที่ยวที่ก่อสร้างแล้ว จะส่งเสริมให้มีการท่องเที่ยวเป็นแหล่งสินค้าที่ดีที่สุดของสมุทรปราการ เช่น อาหารทะเล ปลาสลิดบางบ่อ กุ้งเหยียด เพื่อสร้างรายได้ให้ประชาชน

ตู่ นันทิดา
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ตู่ นันทิดา
ภาพจาก Instagram nantida_tu

ตู่ นันทิดา
ภาพจาก Instagram nantida_tu


ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตู่ นันทิดา ลงสนามการเมือง สมัครชิงตำแหน่ง นายก อบจ.สมุทรปราการ อัปเดตล่าสุด 2 พฤศจิกายน 2563 เวลา 18:02:41 15,670 อ่าน
TOP