x close

ชายจ่ายเกือบครึ่งหมื่น ดอดเข้ากรงเสือดาวดำ หวังได้ลูบท้อง-แชะภาพคู่ เจอขย้ำหนังหัวฉีก

           ชายอุตริ เข้ากรงเสือดาวดำ จ่ายเกือบครึ่งหมื่น หวังได้ลูบท้อง-แชะภาพคู่ สัมผัสประสบการณ์ใกล้ชิด สุดท้ายโดนขย้ำ กระชากหนังหัวฉีก ห้อยต่องแต่งข้างหัว

เสือดาวดำ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         วันที่ 31 ตุลาคม 2563 สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น รายงานว่า เกิดเหตุเสือดาวดำตรงเข้าขย้ำชายคนหนึ่งจนได้รับบาดเจ็บสาหัส หนังศีรษะถูกกระชากขาดจนห้อย หลังจากที่ชายคนดังกล่าวควักกระเป๋าจ่ายไป 150 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 4,600 บาท เข้าแลกกับการได้รับประสบการณ์สัมผัสเสือดาวดำอย่างใกล้ชิดสุด ๆ หวังจะได้ลูบท้องและแชะภาพคู่เป็นที่ระลึก

         เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นภายในรัฐฟลอริดา สหรัฐฯ เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดย ดไวต์ เทอเนอร์ ชายวัย 50 ปี เป็นฝ่ายยินดีจ่ายเงินจำนวนดังกล่าวให้กับไมเคิล ปอกกี วัย 54 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของเสือดาวดำ เพื่อจะเข้าไปเล่นกับสัตว์ป่าที่ไมเคิลเลี้ยงไว้ในกรง แต่หลังจากที่ไมเคิลเปิดประตูกรงให้ดไวต์เข้าไปภายใน เสือดาวดำก็ขู่คำรามและตรงเข้ากัดศีรษะของเขา

         ดไวต์ได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะด้านขวาและหูขวา ซึ่งภรรยาของเขาเผยว่า เธอต้องเป็นคนจับหนังศีรษะของสามีมาวางไว้ยังตำแหน่งเดิม หลังหนังศีรษะของเขาถูกสัตว์กระชากขาดจนห้อย ขณะที่หูขวาของเขาก็ฉีกออกมาครึ่งหนึ่ง ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บต้องเข้ารับการผ่าตัดถึง 2 ครั้ง

         คณะกรรมาธิการคุ้มครองสัตว์ป่าและสัตว์ทะเลของรัฐฟลอริดา (FWC) ได้เข้ามาสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งไมเคิลก็ได้ยอมรับเรื่องที่ตัวเองกระทำผิดกฎหมาย ขณะที่ทางการรัฐฟลอริดาได้ตั้งข้อหาความผิดต่อไมเคิล 2 ข้อหา คือ จัดการให้คนเข้าไปสัมผัสโดยตรงกับสัตว์ที่มีความอันตรายอย่างมาก รวมถึงข้อหากักขังสัตว์ป่าไว้ในสภาพที่ไม่ปลอดภัย จนก่อให้เกิดความเสียหายอย่างร้ายแรง ซึ่งไมเคิลมีกำหนดเข้ารับการไต่สวนคดีวันที่ 2 ธันวาคม นี้

ขอบคุณข้อมูลจาก ซีเอ็นเอ็น


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายจ่ายเกือบครึ่งหมื่น ดอดเข้ากรงเสือดาวดำ หวังได้ลูบท้อง-แชะภาพคู่ เจอขย้ำหนังหัวฉีก อัปเดตล่าสุด 4 พฤศจิกายน 2563 เวลา 11:49:26 13,853 อ่าน
TOP