x close

ป่วนม็อบ ! มือมืดจุดประทัดโยนลงมาจาก MRT ใส่กลุ่มผู้ชุมนุมแยกท่าพระ

          เกิดเหตุมือมืดจุดประทัดป่วน กลุ่มผู้ชุมนุมแยกท่าพระ พบโยนลงมาจาก MRT ขณะที่ตำรวจ ทีมการ์ด รุดตรวจสอบ แต่ไม่พบคนก่อเหตุ เร่งดูกล้องวงจรปิด

ม็อบ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 2 พฤศจิกายน 2563 มวลชนกลุ่มราษฎร ฝั่งธนฯ ทยอยเดินทางมาปักหลักชุมนุมบริเวณแยกท่าพระ ใต้สถานีรถไฟฟ้า MRT ท่าพระ ตั้งแต่ช่วง 16.00 น. โดยมีรถเครื่องขยายเสียงมาจอดกลางสี่แยกท่าพระ มีการเปิดเพลงคลออย่างต่อเนื่อง พร้อมสลับกันขึ้นปราศรัย และได้ปิดการจราจรบริเวณแยกท่าพระ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าพระ คอยดูแลความเรียบร้อย

          ต่อมาเมื่อเวลา 17.00 น. เกิดเหตุชุลมุน เมื่อมีชายคนหนึ่งขี่รถมอเตอร์ไซค์ชูพระบรมฉายาลักษณ์ในหลวง รัชกาลที่ 9 เข้ามากลางที่ชุมนุม จนกระทั่งถูกมวลชนขับไล่ และการ์ดอาสาได้เจรจา จนบุคคลดังกล่าวออกนอกพื้นที่ในที่สุด โดยไม่มีเหตุรุนแรงใด ๆ เกิดขึ้น

ปะทัด
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          จากนั้นในเวลา 17.50 น. ได้มีเสียงดังคล้ายประทัดขึ้นกลางที่ชุมนุม เบื้องต้นมีการระบุในกลุ่มการ์ดของผู้ชุมนุมว่า เป็นการจุดประทัดลงมาจากสถานีรถไฟฟ้า MRT ท่าพระ ซึ่งทันทีที่เกิดเสียงดังขึ้น ทำให้กลุ่มผู้ชุมนุมแตกตื่นเล็กน้อย และแกนนำที่กำลังปราศรัยได้ขอให้ผู้ชุมนุมมีสติและนั่งลง ขณะที่การ์ดได้วิ่งตามเสียงประทัดขึ้นไปบนสถานีรถไฟฟ้า แต่ก็ไม่พบตัวผู้ก่อเหตุ โดยทีมการ์ดได้เจรจาเพื่อขอตรวจสอบกล้องวงจรปิด

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป่วนม็อบ ! มือมืดจุดประทัดโยนลงมาจาก MRT ใส่กลุ่มผู้ชุมนุมแยกท่าพระ อัปเดตล่าสุด 4 พฤศจิกายน 2563 เวลา 11:46:39 8,123 อ่าน
TOP