x close

ออนไลน์ลุกเป็นไฟ เว็บผู้ใหญ่ Pornhub ถูกบล็อกเพราะผิด พ.ร.บ.คอมฯ เดือดร้อนกันหมด !


            โลกออนไลน์เดือดดาล หลังเว็บไซต์ผู้ใหญ่ Pornhub ถูกบล็อก หากเข้าไปจะพบว่าเนื้อหาถูกระงับเพราะมีความผิด หลายคนแนะวิธีแหกด่านออกไปดู

บล็อก pornhub
ภาพจาก charnsitr / Shutterstock.com

           วันที่ 2 พฤศจิกายน 2563 เฟซบุ๊ก Drama-addcit เผยว่า ล่าสุดเว็บไซต์ผู้ใหญ่ชื่อดังอย่าง Pornhub ได้ถูกบล็อกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหากเข้าเว็บไซต์จะปรากฏคำว่า

           "เนื้อหานี้ถูกระงับ เนื่องจากมีความผิดตาม พ.ร.บ.ว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ. 2550 และที่แก้ไขเพิ่มเติม และ/หรือเข้าข่ายการกระทำความผิดตาม พ.ร.บ.การพนัน พ.ศ. 2478 และที่แก้ไขเพิ่มเติม" และมีโลโก้ของกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมอยู่ด้านล่าง

บล็อก pornhub

           ทั้งนี้ คาดว่า กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เป็นผู้บล็อกเว็บไซต์ดังกล่าว ซึ่งทำให้มีคนเข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย บางคนบอกว่า อาจจะมีการรวบรวมรายชื่อเพื่อฟ้องร้องที่มีการละเมิดสิทธิ์ แต่ในขณะที่อีกฝั่งก็มีการแชร์เคล็ดลับการเข้าถึงเว็บผู้ใหญ่แห่งนี้ ทั้งการมุด VPN, เปลี่ยน DNS, เปลี่ยนเบราว์เซอร์ และบางคนก็บอกว่า หากสมัครสมาชิกแบบพรีเมียมก็ยังสามารถดูได้ตามปกติ

บล็อก pornhub

บล็อก pornhub

บล็อก pornhub



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออนไลน์ลุกเป็นไฟ เว็บผู้ใหญ่ Pornhub ถูกบล็อกเพราะผิด พ.ร.บ.คอมฯ เดือดร้อนกันหมด ! อัปเดตล่าสุด 3 พฤศจิกายน 2563 เวลา 17:49:22 74,025 อ่าน
TOP