x close

หนุ่มขับรถไล่ตาม - เคาะรถสาวจนผวา แถมพุ่งชนท้าย สุดท้ายวืด โทษทีนึกว่าแฟนเก่า

           หนุ่มขับกระบะไล่ตามรถสาวจนผวา เคาะกระจกรถ พยายามเปิดประตู รปภ. ห้ามยังไม่ฟัง ฉุนขับรถชนท้ายอีก สุดท้ายวืดหนัก ขอโทษทีนึกว่าแฟนเก่า

ขับรถไล่ชน
          วันที่ 3 พฤศจิกายน 2563 ข่าวนกกระจอก รายงานกรณี น.ส.พิมพ์จุฑา อายุ 36 ปี และหลานสาววัย 16 ปี ถูกชายปริศนาขับรถกระบะไล่ตาม จนจะเข้าหมู่บ้านด้วยที่ ต.ศาลากลาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี แต่ผู้เสียหายจอดรถที่ป้อมยาม พร้อมกับร้องให้ รปภ. ช่วยเหลือ และโทร. แจ้งตำรวจ

          จากนั้นชายคนดังกล่าว เดินลงจากรถและคุกคามด้วยการเคาะกระจก พร้อมกับพยายามดึงประตูรถ และบอกกับ รปภ. ว่ารู้จักผู้เสียหาย มาด้วยกัน แต่หญิงสาวบอก รปภ. ว่าไม่รู้จัก และหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายคลิปจากในรถ ทำให้ชายคนดังกล่าวไม่พอใจ เดินกลับไปที่รถพร้อมกับกดแตรแช่ จากนั้นขยับรถมาชนท้ายรถขหญิงสาว พยายามขับดันรถของเธอให้เดินหน้า

          หลังจากนั้น ชายคนดังกล่าว ยังลงรถมาเคาะกระจกหญิงสาวอีกครั้งและพยายามจะเปิดประตูรถ รวมถึงมีปากเสียงกับ รปภ. ที่พยายามเข้ามาช่วยห้าม จนกระทั่งชายคนดังกล่าวเห็นว่าหญิงสาวกำลังถ่ายคลิป จึงเปลี่ยนใจกลับไปที่รถแล้วขับหลบหนีไป

          โดย น.ส.พิมพ์จุฑา ผู้เสียหายเล่าว่า ได้เข้าแจ้งความแล้ว ตนไม่รู้วัตถุประสงค์ว่าเขาต้องการอะไรจึงกล้าก่อเหตุลักษณะนี้ พร้อมฝากเตือนผู้หญิงที่ขับรถคนเดียว หรือมากับเด็ก ถ้าเจอเหตุการณ์แบบนี้อย่าลงจากรถเด็ดขาด น่ากลัวมาก ตนตกใจมาก ถ้าลงไปไม่รู้ว่าเหตุการณ์จะเป็นอย่างไร โดยเหตุการณ์นี้เกิดประมาณ 01.20 น. วันที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา


          อย่างไรก็ตาม สภ.ปลายบาง จ.นนทบุรี ได้นัดหมายคนก่อเหตุเข้าสอบสวน และความคืบหน้าล่าสุด ชายวัย 26 ปี คนก่อเหตุได้เข้าชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยยอมรับว่าเมา และเห็นรถของผู้เสียหายคล้ายแฟนเก่าที่เลิกกันไป เมาและคิดว่าเป็นแฟนเก่า จึงขับไล่ตาม ที่ไปเคาะกระจกเพราะอยากขอคุยด้วย แต่เมื่อก้มหน้ามองผ่านกระจกรู้ว่าไม่ใช่แฟนเก่า จึงขับรถหนีไป พร้อมขอโทษผู้เสียหาย

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวนกกระจอก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มขับรถไล่ตาม - เคาะรถสาวจนผวา แถมพุ่งชนท้าย สุดท้ายวืด โทษทีนึกว่าแฟนเก่า อัปเดตล่าสุด 3 พฤศจิกายน 2563 เวลา 14:26:03 7,330 อ่าน
TOP