x close

ยูทูบเบอร์หนุ่ม จุดไฟเผารถเบนซ์หรู 5 ล้าน เหตุรำคาญ ขับมามีแต่ปัญหา !!

          ยูทูบเบอร์รัสเซีย เผารถเบนซ์ราคา 5 ล้าน ลั่นขับมามีแต่ปัญหา เข้าศูนย์ตลอด รำคาญทนไม่ไหว ราดน้ำมันเผาทิ้งเลย


ยูทูบเบอร์หนุ่ม
ภาพจาก Mikhail Litvin / VK

ยูทูบเบอร์หนุ่ม
ภาพจาก Mikhail Litvin / VK

          วันที่ 30 ตุลาคม 2563 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า มิคาอิล ลิตวิน ยูทูเบอร์รัสเซียชื่อดัง ได้กลายเป็นที่ฮือฮาอย่างมากบนอินเทอร์เน็ต หลังจากที่เขาออกมาเผารถเบนซ์ของตัวเองทิ้ง ด้วยความไม่พอใจที่รถคันนี้สร้างแต่ปัญหาให้กับเขา ขับไปก็รำคาญ เลยเผาทิ้งเลยเสียให้มันรู้แล้วรู้รอด

          - มิคาอิล ลิตวิน เป็นยูทูบเบอร์แนว Vlogger ที่มีผู้ติดตามบนยูทูบ 5.02 ล้านคน และมีคนติดตามในอินสตาแกรมมากกว่า 11 ล้านคน คลิปวิดีโอของเขาแต่ละคลิปล้วนมียอดวิวสูง 2 ล้านวิวขึ้นไปทั้งสิ้น

ยูทูบเบอร์หนุ่ม
ภาพจาก Mikhail Litvin / VK

          - ล่าสุด เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม มิคาอิลได้โพสต์คลิป ชื่อว่า "BURN BURN CLEAR !" เผยให้เห็นเขาขับรถเบนซ์ออกมาอวดกลางทุ่งโล่ง ก่อนจะเอาแกลลอนน้ำมันออกมาราด จุดไฟเผา และนั่งกินไส้กรอกย่าง ด้วยสีหน้าเฉยเมย โดยมีรถที่ไฟกำลังลุกโชนอยู่เบื้องหลัง

          - รถเบนซ์ (Mercedes-Benz) ดังกล่าว มีราคา 13 ล้านรูเบิล หรือประมาณ 5.11 ล้านบาท โดยมิคาอิลซื้อรถคันนี้มาได้ 10 เดือนแล้ว แต่มีปัญหามาโดยตลอด เข้าศูนย์มาแล้ว 4 ครั้ง ซึ่งไม่มีอะไรดีขึ้น

          - ในคลิปเผยให้เห็นว่า หลังจากเผารถเสร็จ มิคาอิลก็เดินไปขึ้นรถคันอื่นซึ่งเป็นรถกระป๋อง แต่สตาร์ตไม่ติดและต้องให้เพื่อน ๆ มาเข็น กลายเป็นฮากันไป โดยคลิปวิดีโอนี้มีคนกดเข้าไปดูแล้ว 13.5 ล้านครั้ง

          - ชาวเน็ตก็เข้าไปแสดงความคิดเห็นกันต่าง ๆ นานา บ้างก็ว่านายมันแน่มากจริง ๆ แต่ก็มีคนไม่เห็นด้วยที่ทำแบบนี้ เพราะน่าจะมีทางออกอื่นมากกว่าเอารถแพง ๆ ไปเผาทิ้งให้เสียของ



รถเบนซ์
ภาพจาก LITVIN

ยูทูบเบอร์หนุ่ม
ภาพจาก LITVIN

ยูทูบเบอร์หนุ่ม
ภาพจาก LITVIN

ยูทูบเบอร์หนุ่ม
ภาพจาก LITVIN

ขอบคุณข้อมูลจาก World of Buzz

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยูทูบเบอร์หนุ่ม จุดไฟเผารถเบนซ์หรู 5 ล้าน เหตุรำคาญ ขับมามีแต่ปัญหา !! อัปเดตล่าสุด 3 พฤศจิกายน 2563 เวลา 17:18:25 24,717 อ่าน
TOP