x close

สาวเผยประสบการณ์เดตแรก หนุ่มพาเข้าป่าเดินเขา กลับออกมา เลิกกันเลย !


            สาวเผยประสบการณ์น่ารักปนฮา เดตแรกพาไปลุยโคลนเดินป่า ต้องถอดรองเท้าปีนหิน คนแซวกันสนั่นหวั่นไหว วัดใจกันไปเลย

            โดยปกติแล้ว เดตแรกของหนุ่มสาวที่จีบกัน มักจะเป็นการไปเดินห้าง หาของกิน และไปดูหนัง หรือบางคนอาจจะไปในสถานที่อื่น ๆ เช่นทะเล หากิจกรรมทำสนุก ๆ เพื่อร่วมแบ่งปันประสบการณ์ด้วยกัน แต่คงไม่ใช่ในกรณีของคุณ Watcharee Fadsiri ที่ออกมาเผยประสบการณ์เดตแรก ที่ถูกพาไปปีนเขา

            ทั้งนี้ คุณวัชรี ได้เผยภาพของตัวเองในขณะที่บุกป่าฝ่าดง ถอดรองเท้าลุยโคลนในน้ำตกเอราวัณตอนฝนตก และพอพ้นจากโคลนก็ยังใช้เท้าเปล่าปีนหินอีก เนื่องจากรองเท้าที่เอามาเป็นรองเท้ายางลื่น ๆ หากปีนหินไปกลัวว่าจะลื่นจนได้รับบาดเจ็บ


            "นัดเดตครั้งแรก .....ดูมันพากูมาสิ ตอนนี้เลิกกับมันเรียบร้อยแล้วค่ะ 5555" ซึ่งต่อมา คุณวัชรีก็บอกว่า ภาพนี้แค่โพสต์เอาฮาเท่านั้น

            อย่างไรก็ตาม ภาพนี้ได้สร้างเสียงฮือฮา จนมีคนแชร์กันออกไปมหาศาล บางคนก็ออกมาเผยว่า ทริปแรกกับหนุ่มรักธรรมชาติก็แบบนี้ บอกว่าจะพาไปขึ้นเขา ปีนง่าย ๆ ไม่ยาก แต่สุดท้ายหนุ่มพาไปภูสอยดาว ผ่านเนิมรณะจะตายเอา และพอลงมาก็ไม่ได้คบกันต่อ หรือหนุ่มบางคนก็เข้ามาแซวว่า แบบนี้ก็จะได้วัดใจกันไป ว่าจะไปด้วยกันได้หรือเปล่า

            เอ้า ! หนุ่ม ๆ สายรักธรรมชาติทั้งหลาย อยากจะพาสาวไปเดตที่ไหน ฝากขอสถานที่ไปถึงง่าย ๆ ไม่ลำบากด้วยนะ ให้ถึงขั้นฝ่าโคลนถอดรองเท้าเดินก็ไม่ไหวเหมือนกัน 555+

เดทแรกวัดใจพาไปลุยป่า

 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเผยประสบการณ์เดตแรก หนุ่มพาเข้าป่าเดินเขา กลับออกมา เลิกกันเลย ! อัปเดตล่าสุด 4 พฤศจิกายน 2563 เวลา 09:38:11 168,804 อ่าน
TOP