x close

เนชั่นร้าว เจ๊ปอง-สันติสุข ลาออกยกทีม - ฉาย โต้ทะเลาะ ชี้เนชั่นแข็งพอ ไม่เจ๊งเพราะเรื่องแค่นี้ !

         ฉาย บุนนาค อวยพร เจ๊ปอง-สันติสุข หลังลาออกไปทำงานอีกช่อง มั่นใจบริษัทไม่ได้รับผลกระทบ พร้อมยืนยันยังเป็นพี่น้องกัน ไม่มีเรื่องขัดแย้ง

ฉาย บุนนาค
          เมื่อวานนี้ (3 พฤศจิกายน 2563) สำนักข่าวอิศรา รายงานบทสัมภาษณ์ นายฉาย บุนนาค ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กรณี อัญชะลี ไพรีรัก และสันติสุข มะโรงศรี ผู้ดำเนินรายการข่าวชื่อดังของช่อง ตัดสินใจลาออกพร้อมทีมงานราว 6-7 คน เพื่อย้ายไปทำรายการข่าวใหม่ที่นิวทีวี ช่อง 18 นั้น

          นายฉาย เปิดเผยว่า เนชั่นเป็นองค์กรข่าวที่กำลังจะก้าวเข้า 50 ปี การเข้า-ออกของคนเป็นเรื่องปกติ เนชั่นไม่ได้ขายดารา หรือผู้ดำเนินรายการ แต่เนชั่นขายความน่าเชื่อถือ ความรับผิดชอบต่อสังคม และเนื้อหาสาระข่าว ทั้งคู่ทำงาน ทำหน้าที่จนถึงวันสุดท้าย ก็อวยพรอวยชัยให้โชคดี

สันติสุข มะโรงศรี
          ยืนยันว่าไม่ได้มีเรื่องขัดแย้งกันแต่อย่างใด ยังเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม ซึ่งองค์กรเราคงทำตามอุดมการณ์เหมือนเดิม คือการนำเสนอข่าวสารเพื่อประโยชน์ของชาติ โดยเฉพาะการปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ เราไม่เอาแนวคิดในการนำเสนอการปลุกปั่น หรือสร้างความแตกแยก

          ทั้งนี้ การลาออกของทั้ง 2 คน จะไม่กระทบต่อยอดผู้ชม รวมถึงด้านธุรกิจด้วย เพราะเนชั่นมีฐานะการเงินและโครงสร้างผู้ถือหุ้นที่เข้มแข็ง องค์กรคงไม่พังเพราะเรื่องนี้

อัญชะลี ไพรีรัก
          นายฉาย ทิ้งท้ายว่า เนชั่นเปรียบเป็นต้นไม้ใหญ่ที่มีนกมาเกาะ มาทำรัง อยู่ได้ยาวนานบ้าง หรือบินออกไปบ้าง พี่ปองและพี่สันติสุขเป็นคนมีความสามารถ จึงอาจไม่ใช่ครั้งสุดท้ายของทุกอย่างเสมอไป ออกไปได้ก็อาจมีวันกลับมาได้เป็นเรื่องธรรมดา

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวอิศรา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เนชั่นร้าว เจ๊ปอง-สันติสุข ลาออกยกทีม - ฉาย โต้ทะเลาะ ชี้เนชั่นแข็งพอ ไม่เจ๊งเพราะเรื่องแค่นี้ ! อัปเดตล่าสุด 4 พฤศจิกายน 2563 เวลา 10:30:03 39,343 อ่าน
TOP