x close

ผัวเมียโดนน้ำท่วม พัดหายไปกับบ้านทั้งหลัง ตามร่าง 3 วัน ล่าสุดเจอแล้ว


          เจ้าหน้าที่พบศพ สองสามีภรรยา ถูกน้ำป่าอุทยานแห่งชาติทับลาน ซัดบ้านทั้งหลังปลิวหายไปกับน้ำ ห่างจุดเกิดเหตุกว่า 4 กิโลเมตร หลังเดินเท้าตามหานานกว่า 3 วัน

พบร่างสามีภรรยาถูกน้ำป่าซัดแล้ว

          จากกรณีเกิดเหตุฝนตกหนัก จนทำให้เกิดน้ำป่าไหลหลากจากพื้นที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ กับอุทยานแห่งชาติทับลาน ไหลระบายลงคลอง เอ่อท่วมบ้านเรือนใกล้เชิงเขาอย่างรุนแรง จนพัดบ้านของนายสำเนียง อถมพรมราช อายุ 65 ปี หรือลุงเรียง และนางโอ๋ อถมพรมราช หรือ ป้านา ซึ่งเป็นสามีภรรยากัน ที่อยู่ใกล้ริมคลองไปตามกระแสน้ำ เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา จนทำให้ชาวบ้าน พร้อมหน่วยกู้ภัยอยุธยารวมใจ 30 คน ต้องเร่งเดินเท้าลุยโคลนค้นหานั้น

พบร่างสามีภรรยาถูกน้ำป่าซัดแล้ว

          ล่าสุดวันที่ 4 พฤศจิกายน 2563 สำนักข่าวไทย รายงานว่า เจ้าหน้าที่พบร่างของนายสำเนียง และ นางโอ๋ ที่ถูกน้ำป่าพัดหายไปพร้อมกับบ้านทั้งหลังแล้ว หลังเจ้าหน้าที่เดินเท้าตามหาตามลำคลองวังมืด จนพบร่างป้านาง นอนเสียชีวิตติดอยู่กับกองเศษไม้หลังวัดบุพราหมณ์ พื้นที่หมู่ 5 ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 4.5 กิโลเมตร

          ส่วนร่างของลุงเรียง ถูกน้ำพัดไปติดอยู่กับกอไผ่ ในพื้นที่หมู่ 3 ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 4.5 กิโลเมตร โดยร่างของทั้งสอง อยู่คนละฝั่งคลองวังมืด ห่างกันประมาณ 500 เมตร ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบนำร่างของทั้งคู่ส่งชันสูตรที่ รพ.นาดี ก่อนส่งมอบให้ญาติประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป


ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวเมียโดนน้ำท่วม พัดหายไปกับบ้านทั้งหลัง ตามร่าง 3 วัน ล่าสุดเจอแล้ว โพสต์เมื่อ 4 พฤศจิกายน 2563 เวลา 15:20:55 7,910 อ่าน
TOP