x close

พ่อแม่ใจสลาย ! ลูกชายวัย 15 น้อยใจ ถูกเตือนเรื่องติดเกม เอาเชือกผูกคอตัวเองดับ

 
             พ่อแม่ร่ำไห้แทบขาดใจ ลูกชายวัย 15 ปี น้อยใจ หลังถูกพ่อตักเตือนเรื่องติดเกมหนัก ปีนบันไดเอาเชือกผูกคอตัวเองเสียชีวิต


ข่าวเด็กติดเกมผูกคอตาย
 
          วันที่ 4 พฤศจิกายน 2563 พ.ต.ท. สมศักดิ์ วิเศษดี สารวัตร (สอบสวน) สภ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเหตุเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (3 ตุลาคม 2563) มีคนผูกคอเสียชีวิต ที่บ้านหัวสะพาน ต.หินโคน อ.ลำปลายมาศ จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นอู่ซ่อมรถยนต์ชั้นเดียวชื่อ ป.เจริญ การช่าง ภายในห้องนอนพบศพนายเจมส์ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี  จึงทำการปั๊มหัวใจ แต่ไม่สามารถช่วยชีวิตไว้ได้เนื่องจากขาดอากาศหายใจเป็นเวลานาน

           โดยนายภวิส อายุ 37 ปี เพื่อนบ้าน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงน้องเจมส์ ตะโกนเสียงดังลั่นห้องเหมือนการลุ้นเล่นเกม มีหัวเราะและโมโห คล้ายเล่นเกมแพ้ จากนั้นได้ยินเสียงดังเหมือนสิ่งของล้มภายในห้อง แต่ก็ไม่เอะใจ เพราะบ้านของน้องเจมส์เป็นร้านซ่อมรถ มักจะมีเสียงดังเป็นประจำ กระทั่งพ่อน้องเจมส์มาขอความช่วยเหลือให้ช่วยงัดห้อง เพราะน้องไม่ยอมเปิดประตู เมื่อเปิดเข้าไปในห้องได้ ก็พบว่าน้องใช้เชือกผูกขื่อในห้องและผูกคอตัวเอง จึงรีบเอามีดตัดเชือก นำร่างน้องลงมานอนรอเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือ

ข่าวเด็กติดเกมผูกคอตาย

           ด้านนายประดิษฐ์ สีสุข อายุ 53 ปี พ่อน้องเจมส์ เล่าว่า ตนเองมีลูกกับภรรยา 3 คน น้องเจมส์เป็นลูกคนสุดท้อง ปกติลูกชายจะชอบแต่งรถมอเตอร์ไซค์กับเล่นเกม และชอบอยู่ในห้อง เคยเตือนหลายครั้งว่าไม่อยากให้เล่นเกมมากเกินไป เหตุการณ์ครั้งนี้ตนยังไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริง แต่ตั้งเป็น 2 ประเด็นคือเสียใจที่เล่นเกมแพ้ หรืออาจไม่พอใจพ่อ ที่เตือนเรื่องเล่นเกม

ข่าวเด็กติดเกมผูกคอตาย

ข่าวเด็กติดเกมผูกคอตาย
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแม่ใจสลาย ! ลูกชายวัย 15 น้อยใจ ถูกเตือนเรื่องติดเกม เอาเชือกผูกคอตัวเองดับ โพสต์เมื่อ 4 พฤศจิกายน 2563 เวลา 19:12:42 5,004 อ่าน
TOP