x close

สวยไม่ถึงเดือน ! เก้าอี้ป้ายรถเมล์อัจฉริยะ โดนเจาะเป็นรูโบ๋ - กทม. แจง พบตัวคนทำแล้ว

 
             ชาวบ้านร้องเรียน เก้าอี้ป้ายรถเมล์อัจฉริยะรูปแบบใหม่ ย่านพญาไท ถูกเจาะเป็นรูโบ๋ หลังสร้างเสร็จไม่ถึงเดือน ล่าสุด สำนักการจราจรและขนส่ง กทม. แจง รู้ตัวคนร้ายแล้ว เตรียมดำเนินคดี พร้อมเข้าซ่อมแซมภายในคืนนี้
              จากกรณีเพจ The Sidewalk โลกกว้าง ข้างทางเท้า ได้แชร์ภาพจากโพสต์ของประชาชนที่ร้องเรียนเกี่ยวกับเก้าอี้ภายในศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทาง ตรงข้ามซอยลือชา แขวงสามเสนใน เขตพญาไท ถูกทำลายเสียหายนั้น

 



              ล่าสุด (4 พฤศจิกายน 2563)  เฟซบุ๊ก สำนักการจราจรและขนส่ง - สจส.ได้ออกมาชี้แจง เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ทาง สจส. ได้ตรวจสอบภาพจากกล้อง CCTV บริเวณดังกล่าวแล้ว พบว่า เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เวลา 21.23 น. พบชายเร่ร่อนใช้ของปลายแหลมทุบทำลายเก้าอี้ของศาลาที่พักผู้โดยสารอัจฉริยะรูปแบบใหม่ (Smart Bus Shelter) แบบ Light Function ชำรุดเสียหาย โดยไม่ทราบสาเหตุ

             ทั้งนี้ บริษัทผู้รับสิทธิ์ตามสัญญาบำรุงรักษาศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทางดังกล่าว ได้แจ้งความเอาผิดคนก่อเหตุเรียบร้อยแล้ว และจะดำเนินการติดตั้งเก้าอี้ตัวใหม่ภายในคืนนี้


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สำนักการจราจรและขนส่ง - สจส.



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สวยไม่ถึงเดือน ! เก้าอี้ป้ายรถเมล์อัจฉริยะ โดนเจาะเป็นรูโบ๋ - กทม. แจง พบตัวคนทำแล้ว โพสต์เมื่อ 4 พฤศจิกายน 2563 เวลา 21:26:13 28,287 อ่าน
TOP