x close

หลุดหนังสือ เสรีพิศุทธ์ ฟาด สิระ หมัดตรงไม่ยั้ง มาประชุมแค่เอาเบี้ย - ไม่มีความรู้ใด ๆ


          แฉหนังสือที่เสรีพิศุทธ์ ส่งถึงประธานรัฐสภา หลังสิระ ลาออกจาก กมธ.ป้องกันและปราบปรามการทุจริตประพฤติมิชอบ ซัดยับเป็นคนไม่มีความรู้ ไม่สนใจปฏิบัติหน้าที่ เข้าประชุมเพียงแค่เอาเบี้ยประชุมเท่านั้น แนะพลังประชารัฐส่งคนที่ตั้งใจทำงานกว่านี้มาด้วย

เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 5 พฤศจิกายน 2563 มีการเปิดเผยหนังสือของ พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส ส.ส.พรรคเสรีรวมไทย ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประพฤติมิชอบ ส่งถึงประธานสภาผู้แทนราษฎร ในวันที่ 10 กันยายน 2563 กรณีที่นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ลาออกจากกรรมาธิการดังกล่าว

สิระ เจนจาคะ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          ทั้งนี้ ในหนังสือระบุว่า จากการลาออกของนายสิระ ที่ให้เหตุผลว่า ไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ร่วมกับ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ซึ่งเป็นประธานได้ ทำให้ตำแหน่งดังกล่าวนั้นว่างลง ซึ่งตามข้อบังคับนั้น ประธานคณะกรรมาธิการ ต้องแจ้งหนังสือต่อประธานสภา เพื่อขอให้สภาแต่งตั้งกรรมาธิการในตำแหน่งที่ว่างลงต่อไป

          ขณะเดียวกัน ในท้ายหนังสือ ยังมีการระบุถึงนายสิระด้วยว่า เป็นกรรมาธิการที่ไม่มีความรู้ ไม่สนใจปฏิบัติหน้าที่ ขาดการประชุมบ่อยครั้ง เข้าประชุมครั้งละ 1 นาทีหรือไม่เกินครึ่งชั่วโมง เพียงหวังเบี้ยประชุมเท่านั้น จึงขอให้พรรคพลังประชารัฐ หาคนที่มีความรู้ความสามารถที่เหมาะสมมาปฏิบัติหน้าที่แทน จะเป็นพระคุณยิ่ง

หนังสือ เสรีพิศุทธ์ ฟาด สิระ
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Bench_BenchaMFP



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลุดหนังสือ เสรีพิศุทธ์ ฟาด สิระ หมัดตรงไม่ยั้ง มาประชุมแค่เอาเบี้ย - ไม่มีความรู้ใด ๆ อัปเดตล่าสุด 5 พฤศจิกายน 2563 เวลา 10:18:56 40,467 อ่าน
TOP