x close

พ่อไผ่ ดาวดิน ขอพูดบ้าง หลังมีคนบอก ไผ่ไม่ควรออกรายการทีวี ดีเบต อุ๊ หฤทัย

          ทนายอู๊ด พ่อ ไผ่ ดาวดิน ยันครอบครัวทุกคนชื่นชมในตัวลูกชาย แม้หลายคนไม่เห็นด้วยให้ไปออกรายการแสดงความเห็นการเมือง กับ อุ๊ หฤทัย ยันไม่ได้ชวนทะเลาะกับใคร แค่แสดงความเห็น ล่ออีกฝ่ายแสดงธาตุแท้

อุ๊ หฤทัย ดีเบต ไผ่ ดาวดิน
          จากกรณีที่ อุ๊ หฤทัย ม่วงบุญศรี นักร้องชื่อดัง กับ นายจตุภัทร์ บุญภัทรรักษา หรือ ไผ่ ดาวดิน ได้ออกมาร่วมดีเบตแสดงทัศนะของ 2 ฝ่ายการเมือง เพื่อหาทางออกวิกฤตการเมืองไทย ในรายการถามตรง ๆ กับจอมขวัญ โดยทั้งสองฝ่ายได้มีการแสดงความเห็นกันอย่างดุเดือด โดยเฉพาะทางฝั่งของ อุ๊ หฤทัย ที่มีการใช้เสียงค่อนข้างดังในการถกเถียงกันจนเหตุการณ์ดังกล่าวถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์นั้น

          ล่าสุดวันที่ 5 พฤศจิกายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวิบูลย์ บุญภัทรรักษา หรือ ทนายอู๊ด บิดาของนายจตุภัทร บุญภัทรรักษา หรือ ไผ่ ดาวดิน นักกิจกรรมเคลื่อนไหวเรียกร้องประชาธิปไตย ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว วิบูลย์ บุญภัทรรักษา อู๊ด เพื่อแสดงความเห็นหลักจากที่ลูกชายได้ไปร่วมดีเบตกับ อุ๊ หฤทัย ว่า ครอบครัวดีใจที่ไผ่ไปร่วมรายการ ถามตรง ๆ กับจอมขวัญในครั้งนี้ เพราะตนไม่เห็นด้วยกับที่หลายคนบอกว่าลูกชายของตนไม่ควรไปดีเบต เพราะหากสังเกตดูจะเห็นว่า ลูกชายของตนไม่ไปทะเลาะด้วย แต่ใช้เวทีเพื่อชี้แจงเรื่องต่าง ๆ ให้สังคมเข้าใจ ส่วนอีกฝ่ายพูดไร้สาระ ซึ่งลูกชายของตนก็สามารถล่อให้อีกฝ่ายแสดงธาตุแท้ออกมา และถึงแม้ว่าใครจะว่าไผ่อย่างไร แต่ครอบครัวชื่นชม

พ่อไผ่ ดาวดิน

พ่อไผ่ ดาวดิน

ไผ่ ดาวดิน
ภาพจาก INN

อุ๊ หฤทัย
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก วิบูลย์ บุญภัทรรักษา อู๊ด



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อไผ่ ดาวดิน ขอพูดบ้าง หลังมีคนบอก ไผ่ไม่ควรออกรายการทีวี ดีเบต อุ๊ หฤทัย อัปเดตล่าสุด 5 พฤศจิกายน 2563 เวลา 11:43:10 26,045 อ่าน
TOP