x close

สุดหลอน เจอศพถูกหั่น-ซุกห้องใต้หลังคา ที่แท้ฝีมือลูกชาย กลัวคนคิดว่าฆ่าพ่อ เลยซ่อนศพ

          สยองหนัก เจอศพถูกหั่น ซุกไว้ห้องใต้หลังคา ลูกชายรับเป็นคนลงมือจัดการ เอาศพพ่อมาซ่อน อ้างกลัวคนเข้าใจผิดคิดว่าฆ่าพ่อ เลยต้องทนอยู่กับศพพ่อมาหลายปี

ห้องใต้หลังคา

          วันที่ 5 พฤศจิกายน 2563 เว็บไซต์โซระนิวส์ 24 มีรายงานเคสชวนอึ้งที่เจ้าหน้าที่ตำรวจในเขตโซกะ จังหวัดไซตามะ ของญี่ปุ่น เพิ่งจะพบเจอมา หลังเข้าตรวจค้นคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งตามคำขอของข้าราชการท้องถิ่น ซึ่งนำไปสู่การค้นพบความสยองที่ซุกซ่อนอยู่ในห้องใต้หลังคาของคอนโดดังกล่าว

          รายงานเผยว่า เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทางตำรวจได้รับแจ้งจากข้าราชการในศาลากลาง ขอให้เข้าตรวจสอบที่อยู่อาศัยของชายสูงวัยรายหนึ่งที่พวกเขาไม่ได้พบเจอหรือได้ยินข่าวมานานหลายปีแล้ว โดยชายคนนี้อาศัยอยู่ที่คอนโดกับลูกชายวัย 55 ปี

ศพถูกหั่น

          เมื่อทางตำรวจเข้าตรวจค้นคอนโด ก็มีอันต้องอึ้งเมื่อพบว่าชายสูงวัยรายดังกล่าวได้เสียชีวิตไปแล้ว โดยศพของเขาถูกผู้เป็นลูกหั่นออกเป็นชิ้น ๆ และซ่อนเก็บไว้ในห้องใต้หลังคา

          จากการสอบปากคำ อากิระ อิชิโดยะ ลูกชายของผู้ตาย เขาอ้างว่าพ่อของเขาเสียชีวิตไปตั้งแต่หลายปีก่อน แต่เขากลัวว่าถ้าแจ้งเจ้าหน้าที่ ตัวเองจะถูกเข้าใจผิดว่าเป็นคนฆ่าพ่อ ดังนั้น เขาจึงเลือกที่จะปล่อยศพพ่อทิ้งไว้และใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับร่างของพ่อต่อไป

          จนกระทั่งเมื่อเดือนพฤษภาคม 2562 อยู่ ๆ ทางเจ้าของอาคารดังกล่าวก็สั่งให้มีการตรวจสอบห้องในคอนโด เพื่อที่จะเตรียมนำอาคารไปประมูลขาย ดังนั้น เพื่อที่จะเก็บความลับเรื่องพ่อ อิชิโดยะเลยจำต้องนำศพพ่อไปซ่อนไว้ในห้องใต้หลังคา

          "แต่ศพนั้นยัดใส่ไปได้ไม่พอดี ผมเลยต้องหั่นออกเป็นชิ้น ๆ" อิชิโดยะ กล่าว
         
          ทั้งนี้ จากการตรวจสอบศพ เจ้าหน้าที่ไม่พบสัญญาณการถูกทำร้ายหรือบาดแผลภายนอก นอกเหนือจากร่องรอยการตัดอวัยวะ ทางตำรวจเชื่อว่าผู้ตายซึ่งน่าจะมีอายุ 80 กว่าปี หากยังมีชีวิตอยู่น่าจะเสียชีวิตจากการเจ็บป่วยหรือสาเหตุอื่นที่ไม่เกี่ยวกับความรุนแรง ดังนั้น ลูกชายของเขาจึงไม่ถูกตั้งข้อหาฆาตกรรม

          อย่างไรก็ตาม อิชิโดยะก็ยังต้องถูกจับกุมดำเนินคดี ในข้อหาละทิ้งและหั่นศพ

ขอบคุณข้อมูลจาก โซระนิวส์ 24
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดหลอน เจอศพถูกหั่น-ซุกห้องใต้หลังคา ที่แท้ฝีมือลูกชาย กลัวคนคิดว่าฆ่าพ่อ เลยซ่อนศพ อัปเดตล่าสุด 6 พฤศจิกายน 2563 เวลา 14:02:24 15,450 อ่าน
TOP