x close

การตลาดแนวใหม่ ไก่ย่างไดรฟ์ทรู 3 ไม้ 20 ยื่นเข้ามาในรถทิ่มหน้า ไม่ซื้อให้รู้ไป


          ไวรัลแชร์สนั่นหวั่นไหว มิติใหม่การขายของ ยื่นไก่ย่างเข้ามาในรถแบบทิ่มหน้า รับไปถูก ๆ 2 ไม้ 15 บาท 3 ไม้ 20 บาท ยิ่งซื้อยิ่งถูก ยื่นมาขนาดนี้ ก็คงต้องซื้อแล้วล่ะ


ไก่ย่างไดรฟ์ทรู
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Vilaiphone Sipaserd

         ปกติเวลาไปต่างจังหวัด เราคงจะคุ้นเคยกันดีกับวัฒนธรรมการขายไก่ย่างข้าวเหนียว อาหารง่าย ๆ ที่หากินได้ไม่ยาก ซึ่งพ่อค้าแม่ขายหลายคน ก็ใช้กลยุทธ์ลดแลกแจกแถมกันกระหน่ำ เพื่อให้ขายออกได้ไว ๆ

         แต่นั่นคงไม่ใช่กับคลิปไวรัลล่าสุด ที่เฟซบุ๊ก Vilaiphone Sipaserd เผยเหตุการณ์ไก่ย่างไดรฟ์ทรู จอดรถแป๊บเดียวยื่นไก่เข้ามาในรถแทบจะทิ่มหน้า แม่ค้าแย่งกันขายสุดฤทธิ์

ไก่ย่างไดรฟ์ทรู
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Vilaiphone Sipaserd

         ทั้งนี้ ในคลิปเป็นเหตุการณ์ภาพในรถยนต์คันหนึ่ง ที่จอดแล้วเปิดกระจกไว้ครึ่งหนึ่ง นั่นทำให้แม่ค้า ยื่นไก่เข้ามาในรถกันจนแทบจะทิ่มหน้าคนที่นั่งข้างใน แถมต่างคนต่างแย่งกันขายสุดฤทธิ์ จะได้ยินเสียง 2 ไม้ 15 บาท 3 ไม้ 20 บาท และยิ่งซื้อเยอะเท่าไร ก็ยิ่งมีลดแลกแจกแถมให้มากเท่านั้น ซื้อปีกไก่ไม่พอ มีย่างกบ มีขาไก่ มีเครื่องใน ช่วยซื้อหน่อยสิ จนคนในรถหันมาพูดในกล้องว่า "ฟังไม่รู้เรื่องแล้ว"

         งานนี้คลิปดังกล่าวได้ถูกแชร์ออกไปเกือบ 3 หมื่นครั้ง และมีคนดูกว่า 1.3 ล้านครั้ง ซึ่งคนก็มีคอมเมนต์กันมากมาย พร้อมกับตั้งชื่อการขายครั้งนี้ว่า ไก่ย่างไดรฟ์ทรู การตลาดเชิงรุกแนวใหม่ ถ้าไม่ซื้อก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว !

ไก่ย่างไดรฟ์ทรู
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Vilaiphone Sipaserd



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
การตลาดแนวใหม่ ไก่ย่างไดรฟ์ทรู 3 ไม้ 20 ยื่นเข้ามาในรถทิ่มหน้า ไม่ซื้อให้รู้ไป อัปเดตล่าสุด 6 พฤศจิกายน 2563 เวลา 23:15:08 38,623 อ่าน
TOP