x close

ป้าสุดทน หลานโดนพ่อทุบตีทำร้าย เพราะไม่ทำความสะอาดบ้าน ถ้าไม่รักจะเลี้ยงเอง

           ป้าสุดทน วอนช่วยเหลือหลานชาย ถูกพ่อแท้ ๆ ทำร้ายร่างกายเป็นประจำ สาเหตุเพราะไม่ทำความสะอาดบ้าน ส่วนแม่เลิกกับพ่อไปแล้วกว่า 10 ปี 

พ่อทำร้ายลูก
ภาพจาก ช่อง 3

           วันที่ 6 พฤศจิกายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv+ ได้โพสต์ภาพ พร้อมเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับเด็กชายคนหนึ่ง ที่ถูกพ่อแท้ ๆ ที่มีนิสัยโมโหร้าย มักจะทำร้ายร่างกายเป็นประจำ เพราะสาเหตุไม่ทำความสะอาดบ้าน โดยเด็กคนนี้อาศัยอยู่กับพ่อ ส่วนแม่ของเด็กนั้นมาทำงานที่ระยอง และได้เลิกกับพ่อเด็กนานกว่า 10 ปี แล้ว พร้อมวอนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือด้วย

พ่อทำร้ายลูก

          ล่าสุด ช่อง 3 รายงานว่า ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านที่เกิดเหตุ โดยได้พบป้าของเด็กชายที่ถูกทำร้าย พร้อมเล่าว่า ตนเป็นคนถ่ายภาพของหลานแล้วส่งให้กับแม่หลานดู จากนั้นผู้เป็นแม่ ก็ได้ส่งข้อมูลต่อไปยังเพจดังให้ช่วยเหลือ สาเหตุที่ตนถ่ายภาพส่งให้แม่นั้นเป็นเพราะทนไม่ไหวที่เห็นหลานถูกพ่อทุบตีบ่อยครั้ง จนเป็นรอยแผลเต็มตัว ล่าสุดเมื่อช่วงกลางคืนของวันที่ (5 พฤศจิกายน 2563) หลานชายถูกพ่อตีเพราะไม่ทำความสะอาดบ้าน ทำให้ตนรู้สึกสงสารหลานเป็นอย่างมาก 

พ่อทำร้ายลูก
 ภาพจาก ช่อง 3

           ที่ผ่านมา คนที่อยู่ในบริเวณนี้จะทราบดีว่า พ่อเด็กเป็นคนที่มีนิสัยขี้โมโห ถามอะไรก็ไม่ได้ ชอบตะคอกใส่ และหลังจากนี้ ป้าจะเป็นคนดูแลหลานชายเองหากแม่ของเด็กลำบากที่จะรับไปดูแล

พ่อทำร้ายลูก
ภาพจาก  เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv+

พ่อทำร้ายลูก
ภาพจาก ช่อง 3

พ่อทำร้ายลูก
ภาพจาก ช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv+, ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป้าสุดทน หลานโดนพ่อทุบตีทำร้าย เพราะไม่ทำความสะอาดบ้าน ถ้าไม่รักจะเลี้ยงเอง อัปเดตล่าสุด 6 พฤศจิกายน 2563 เวลา 17:39:00 4,865 อ่าน
TOP