เมียทั้งโกรธทั้งขำ ผัวหาว่าแอบซื้อเซ็กส์ทอย หลังเห็นซองในถังขยะ ความจริงคนละเรื่อง !

 
 
              แม่บ้านกุมขมับ ทั้งโกรธทั้งขำ หลังสามีเข้าใจผิด หาว่าแอบซื้อเซ็กส์ทอยมาใช้เล่น เหตุเห็นซองใส่อุปกรณ์ถูกทิ้งในถังขยะ แต่ความจริงคนละเรื่อง

             เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2563 เว็บไซต์เดี่สตาร์ของอังกฤษ เผยเรื่องราวชวนอึ้งของแม่บ้านสาวรายหนึ่งที่ต้องเกิดอาการสติแตก ทั้งโมโหและขำในเวลาเดียวกัน เมื่ออยู่ ๆ สามีเข้ามาโวยวายหาว่าเธอแอบซื้อเซ็กส์ทอยมาใช้ พร้อมกับยื่นหลักฐานเป็นซองใส่อุปกรณ์ที่เจอมาจากถังขยะ

             ซองที่ว่าเป็นพลาสติกสีดำและสีใสประกบกัน ตรงที่ใส่อุปกรณ์ลักษณะเป็นทรงแท่งยาว ๆ และมีกลม ๆ 2 ฝั่งด้านล่าง แต่ของข้างในไม่อยู่แล้ว ซึ่งทำให้สามีเข้าใจผิดไปใหญ่โตว่ามันคือ เจ้าดิลโด้ แท่งหรรษาสำหรับคุณผู้หญิง

             ทางฝ่ายภรรยาเมื่อได้ฟัง ก็ขำท้องแข็ง ก่อนสุดท้ายจะเฉลยให้สามีฟังว่า มันไม่ใช่แบบที่เขาคิดเลยแม้แต่นิดเดียว อุปกรณ์นี้มันคือ เครื่องโกนหนวดไฟฟ้าที่เธอเพิ่งไปช้อปสินค้าลดราคามาจากซูเปอร์มาร์เกต Aldi

เรื่องตลก

             ภรรยาสาวเผยว่า เป็นปกติของเธอทุกครั้งที่ซื้อของมาแล้วจะแกะห่อผลิตภัณฑ์ทิ้งลงถังขยะไป ซึ่งทุกครั้งที่ผ่านมาก็ไม่มีปัญหาอะไร จนกระทั่งครั้งนี้ที่สามีโกรธเป็นฟืนเป็นไฟจริงจัง หาว่าเธอลามก สั่งของเล่นมาสนองตัณหา

             ทว่า หลังจากเขาได้ฟังความจริง ก็ทำท่ามองเธอด้วยสายตาแปลก ๆ กึ่งว่าจะเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง และอาจจะรู้สึกขายหน้าไม่น้อย... แต่จะว่าไปแล้วมันก็แอบคล้ายจริง ๆ งานนี้เห็นใจทั้งคุณสามีและภรรยาเลยทีเดียว



ขอบคุณข้อมูลจาก Daily Star




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียทั้งโกรธทั้งขำ ผัวหาว่าแอบซื้อเซ็กส์ทอย หลังเห็นซองในถังขยะ ความจริงคนละเรื่อง ! อัปเดตล่าสุด 9 พฤศจิกายน 2563 เวลา 14:09:15 49,282 อ่าน
TOP