x close

มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ปฏิวัติวงการนางงาม ยื่นจี้คดีปารีณารุกป่า เอาจริงไม่ใช่เล่น ๆ

        3 สาวมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ยื่นหนังสือถึงมือตำรวจ ร้องเอาผิดคดีปารีณา ไกรคุปต์ บุกรุกป่า ชี้ องค์กรขอเป็นอีกเสียง ที่ปกป้องผืนป่าทรัพยากรของชาติ ขอให้คนไทยชวยดูแลด้วย


มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020, ปารีณา ไกรคุปต์

        สร้างความฮือฮากันได้เสมอ กับเวที  Miss Grand Thailand ที่ก่อนหน้านี้ คำถามบนเวทีมิสแกรนด์ ได้มีการอิงกับสถานการณ์บ้านเมืองในปัจจุบัน กับการที่ถาม  น้ำ- พัชรพร จันทรประดิษฐ์ เรื่องสถานการณ์การชุมนุมระหว่างรัฐบาลและผู้ชุมนุม ซึ่งน้ำได้ตอบว่า ตนขอเลือกอยู่ฝั่งผู้ชุมนุม เพราะเชื่อว่าทุกคนมีสิทธิ์มีเสียงเท่ากัน จนคว้ามงกุฎไปครอง

        วันที่ 7 พฤศจิกายน 2563 เวทีนี้ก็ได้เขย่าความเชื่อเกี่ยวกับนางงามเข้าให้อีก เฟซบุ๊ก Miss Grand Thailand มีการโพสต์ภาพ 3 สาวทีมมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ซึ่งได้แก่ น้ำ พัชรพร จันทรประดิษฐ์ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 อินดี จอห์นสัน รองชนะเลิศอันดับ 1 และ พัดชาพลอย เรือนดาหลวง รองชนะเลิศอันดับ 2 ที่ได้เข้าพบ พล.ต.ต. พิทักษ์ อุทัยธรรม ผู้บังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เพื่อให้กำลังใจในการทำงาน

มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020, ปารีณา ไกรคุปต์

        นอกจากนี้ ยังขอให้ติดตามความคืบหน้าในคดีที่นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ จ.ราชบุรี มีความเกี่ยวข้องเรื่องรุกป่าสงวนด้วย

        ทั้งนี้ ทางองค์กรยืนยันว่า จะขอเป็นอีก 1 เสียงในการปกป้องผืนป่าที่เป็นทรัพยากรสำคัญของชาติ และอยากให้คนไทยช่วยดูแลด้วย


มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020, ปารีณา ไกรคุปต์

มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020, ปารีณา ไกรคุปต์

มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020, ปารีณา ไกรคุปต์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ปฏิวัติวงการนางงาม ยื่นจี้คดีปารีณารุกป่า เอาจริงไม่ใช่เล่น ๆ โพสต์เมื่อ 7 พฤศจิกายน 2563 เวลา 10:11:56 15,715 อ่าน
TOP