x close

เปิดนาทีโหด กระบะป้ายแดงชนดะทุกคัน รถบนถนนพร้อมใจไล่ล่า ต้องเอารถพ่วงมาชาร์จ !

        เปิดคลิปนาทีระทึก รถกระบะป้ายแดงไล่ชนรถมั่วซั่วกลางถนน ขับถอยหลังจนทุกคันต้องหลีก ใครมาขวางโดนอัดเละ ก่อนจนมุม

กระบะชน

        วันที่ 7 พฤศจิกายน 2563 เฟซบุ๊ก จีเค สิบสี่ ได้เผยเหตุการณ์สุดระทึก เมื่อรถกระบะสีดำคันหนึ่งได้ขับชนรถมาตั้งแต่ตลาดรังสิตไปเรื่อย ๆ และรถคันนี้ก็ถอยหลังกลับหลังจากที่ชนรถคันอื่น ซึ่งเจ้าของคลิปได้พยายามตามไป แต่ปรากฏว่ารถป้ายแดงคันดังกล่าวกลับเดินหน้าเหมือนต้องการจะชน แต่โชคดีที่เจ้าของคลิปขับหนีทัน

        อย่างไรก็ตาม รถคันอื่น ๆ ก็พยายามเข้ามาไล่ล่ารถคันดังกล่าว และยังพบว่ารถป้ายแดงคันนี้ไปชนเข้ากับรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ จนรถฟอร์จูนเนอร์ขึ้นไปอยู่บนเกาะกลางถนน จากนั้นคนในรถกระบะได้ขับออกไปอีกที ก่อนพยายามไหว้ขอโทษรถทุกคัน

        ต่อมาพบว่ารถคันดังกล่าวต้องจนมุมเพราะมาเจอกับรถพ่วง และชาวบ้านต้องขอให้คนขับรถเมล์เอารถเมล์มาปิดกั้น ไม่อย่างนั้นกลัวว่ารถกระบะคันนี้จะหนีอีก อีกทั้งรถมอเตอร์ไซค์วินที่อยู่แถวนั้นได้พยายามดึงตัวชายคนนี้มาเจรจา แต่ชายคนดังกล่าวขังตัวเองอยู่ในรถ

        จากนั้นตำรวจประมาณ 10 นาย ได้เข้ามาเจรจากับชายคนนี้ แต่ชายคนนี้กลับไม่ยอมลงมา ตำรวจก็หวั่นว่าจะมีอาวุธ และพยายามเกลี้ยกล่อมเพื่อให้ลงมา ซึ่งสุดท้ายชายคนนี้ก็ยอมลงมา ก่อนที่ตำรวจจะคุมตัวไปสอบสวนต่อไป

กระบะชน

กระบะชน

กระบะชน
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก จีเค สิบสี่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดนาทีโหด กระบะป้ายแดงชนดะทุกคัน รถบนถนนพร้อมใจไล่ล่า ต้องเอารถพ่วงมาชาร์จ ! อัปเดตล่าสุด 8 พฤศจิกายน 2563 เวลา 23:00:33 39,369 อ่าน
TOP