x close

แฉ มีคนโทร. กดดัน ตร. ห้ามให้ข้อมูลกับญาติ ปมพลทหารผูกคอตายในห้องน้ำ

 

              ทนายรณณรงค์ แฉ มีคนโทร. กดดัน ตำรวจห้ามให้ข้อมูลทางคดีกับญาติ ห้ามญาติเข้าใกล้ศพ ปล่อยศพไว้ ไม่ใส่โลงเย็น ปมพลทหารผูกคอตายในห้องน้ำ

              จากกรณีพลทหาร พิชวัฒน์ เวียงนนท์ หนีกลับบ้านแล้วโดนตามกลับเข้าค่าย ก่อนเช้าวันต่อมาพบเป็นศพยืนผูกคอตายในห้องน้ำ ซึ่งทางต้นสังกัดได้แสดงความบริสุทธิ์ใจ ด้วยการอำนวยความสะดวกให้ญาตินำศพไปผ่าพิสูจน์ที่ รพ.ศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น อย่างไรก็ตาม พ่อของผู้ตายไม่เชื่อว่าลูกจะฆ่าตัวตาย เพราะค่ายทหารชันสูตรพลิกศพโดยไม่ยอมแจ้งญาติ ด้านกองทัพบกเผยผลชันสูตรเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย จ่อตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริง ยันจะดูแลและตรวจสอบข้อเท็จจริงในทุกเรื่องอย่างตรงไปตรงมา

             อ่านข่าว : พ่อไม่เชื่อ พลทหารหนีค่าย ฆ่าตัวตายในห้องน้ำ คาใจค่ายทหาร ชันสูตรโดยไม่ขอ

             เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 7 พฤศจิกายน 2563 นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความชื่อดัง เจ้าของเพจทนายคู่ใจ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ระบุว่า

             "มีคนโทร. กดดันตำรวจร้อยเอ็ด ห้ามให้ข้อมูลศพหรือผลทางคดีกับญาติ แล้วแบบนี้มันจะยุติธรรมได้ไง...ศพออกจากค่ายก็เอาทหารเฝ้า ห้ามญาติเข้าใกล้ศพ ตายก็ตายในพื้นที่... ห้ามญาติเข้าไปตรวจสอบ พยานที่รู้เห็นก็มีแต่...ศพก็ปล่อยไว้ไม่ใส่โลงเย็นจนจะเน่า"

พลทหารผูกคอตายในห้องน้ำ

ขอบคุณข้อมูลจาก  เฟซบุ๊ก รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉ มีคนโทร. กดดัน ตร. ห้ามให้ข้อมูลกับญาติ ปมพลทหารผูกคอตายในห้องน้ำ อัปเดตล่าสุด 9 พฤศจิกายน 2563 เวลา 23:13:47 10,469 อ่าน
TOP