x close

บิล เกตส์ - เมลินดา ปลาบปลื้ม แสดงความยินดี โจ ไบเดน รอทำงานช่วยโลกด้วยกัน

         บิล เกตส์ และภรรยา เมลินดา แสดงความยินดี โจ ไบเดน ประธานาธิบดีคนใหม่ และ คามาลา แฮร์ริส รองประธานาธิบดีผู้ได้รับเลือก เตรียมร่วมมือช่วยแก้ไขปัญหาโรคระบาด และปัญหาต่าง ๆ ของโลก

บิล เกตส์
ภาพจาก Frederic Legrand - COMEO / Shutterstock.com

           บิล เกตส์ (Bill Gates) นักธุรกิจชาวอเมริกันชื่อดัง ผู้ก่อตั้งบริษัทไมโครซอฟต์ และได้รับการจัดอันดับให้เป็นบุคคลที่ร่ำรวยที่สุดในโลกหลายปีติดต่อกัน และ เมลินดา เกตส์ (Melinda Gates) ภรรยา แสดงความยินดี โจ ไบเดน (Joe Biden) หลังชนะการเลือกตั้ง ก้าวขึ้นสู่การเป็นประธานาธิบดีคนที่ 46 ของสหรัฐอเมริกา

           บิล เกตส์ ทวิตระบุว่า "ขอแสดงความยินดีกับโจ ไบเดน ประธานาธิบดีผู้ได้รับการเลือกตั้ง และ แฮร์ริส รองประธานาธิบดีผู้ได้รับเลือก ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ผู้จัดการเลือกตั้งและผู้ปฏิบัติงานด้านการรณรงค์ ที่ทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย เพื่อให้แน่ใจว่าชาวอเมริกันจำนวนมากเป็นประวัติการณ์ จะได้ลงคะแนนเสียงและถูกนับคะแนน ในช่วงเวลาที่ท้าทายเช่นนี้สำหรับประเทศของเรา"

โจ ไบเดน
ภาพจาก lev radin/Shutterstock.com

           "ผมหวังว่าจะได้ทำงานร่วมกับฝ่ายบริหารใหม่และผู้นำทั้งสองฝ่ายในสภาคองเกรส ในการควบคุมการแพร่ระบาดของโรคระบาดที่เพิ่มขึ้น ร่วมกับมีพันธมิตรทั่วโลกแก้ไขประเด็นปัญหาต่าง ๆ เช่น ความยากจน โลกร้อน และปัญหาความไม่เท่าเทียม"

https://twitter.com/BillGates/status/1325138314861580289
เมลินดา ภรรยา บิล เกตส์
          ขณะเดียวกัน ทางด้าน เมลินดา เกตส์ ภรรยา ของบิล เกตส์ ก็ได้ร่วมแสดงความยินดีกับประธานาธิบดี และรองประธาณาธิบดีคนใหม่ ระบุผ่านทางเฟซบุ๊ก กล่าวว่า "การเลือกตั้งครั้งประวัติศาสตร์ในปีประวัติศาสตร์ ฉันหวังว่าจะได้ร่วมงานกับ โจ ไบเดน ประธานาธิบดีที่ได้รับการเลือกตั้ง และ คามาลา แฮร์ริส รองประธานาธิบดีที่ได้รับการแต่งตั้ง รวมทั้งสมาชิกสภาคองเกรสทั้งสองฝั่ง เพื่อช่วยยุติการแพร่ระบาดและนำไปสู่การฟื้นตัว"

          ทั้งนี้ เมลินดา ยังได้ยกย่องชื่นชม คามาลา แฮร์ริส ซึ่งเป็นผู้หญิงและชาวผิวสีคนแรกที่ได้ดำรงตำแหน่งรองประธานาธิบดีแล้ว สนับสนุนความเท่าเทียมทางเพศ รวมทั้งความยุติธรรมทางเชื้อชาติ หวังว่าทางฝ่ายบริหารจะสามารถแสดงศักยภาพของชาติและชาวอเมริกันว่าสามารถจะเป็นได้เช่นไรและควรจะเป็นอย่างไร



ขอบคุณข้อมูลจาก foxnews

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิล เกตส์ - เมลินดา ปลาบปลื้ม แสดงความยินดี โจ ไบเดน รอทำงานช่วยโลกด้วยกัน อัปเดตล่าสุด 8 พฤศจิกายน 2563 เวลา 10:02:41 12,569 อ่าน
TOP