x close

คลิปเดือด แกนนำราษฎร โหม่งฝรั่งดั้งแตก ไม่พอใจถูกหาว่าเป็นขยะ ทำไทยเสื่อมเสีย !

        เปิดคลิป เคน นราธิวัฒน์ แกนนำกลุ่มคณะราษฎร พัทยา ใช้หัวกระแทกหน้าชายชาวรัสเซียจนดั้งแตก ต่อหน้าลูกสาววัย 10 ขวบ จนเกิดเหตุชุลมุนระหว่างการปราศรัยขับไล่นายกรัฐมนตรี


แกนนำราษฎร โหม่งฝรั่งดั้งแตก

        เมื่อวานนี้ (8 พฤศจิกายน 2563) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า กิจกรรมชุมนุมขับไล่ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่บริเวณชายหาดจอดเทียน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เกิดเหตุชุลมุนขึ้น ขณะนายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ จ่านิว กำลังปราศรัยอยู่บนเวที ได้มีชายชาวรัสเซียถูก นายนราธิวัฒน์ คำมา หรือเคน หนึ่งในแกนนำคณะราษฎร พัทยา ใช้ศีรษะกระแทกเข้าที่ใบหน้าจนมีเลือดไหลออกจมูก บริเวณด้านล่างเวที ต่อหน้าลูกสาว อายุ 10 ขวบ ที่ยืนอยู่ด้วย

        โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นหลัง นายวราดีสลาฟ ทีมอคีน อายุ 52 ปี สัญชาติรัสเซีย เข้ามาชู 2 นิ้ว จนเกิดมีการปากเสียงกันกับนายนราธิวัฒน์ หรือ เคน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้มีการเชิญตัวทั้งคู่ไปยัง สภ.เมืองพัทยา แล้ว

แกนนำราษฎร โหม่งฝรั่งดั้งแตก

        ทั้งนี้ เฟซบุ๊ก Rattanachot Kittikhuan ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอนาทีที่นายนราธิวัฒน์ ใช้ศีรษะทำร้ายชายชาวรัสเซีย พร้อมคลิปสัมภาษณ์ ซึ่งนายนราธิวัฒน์ ยอมรับว่าก่อเหตุไปเนื่องจากไม่พอใจที่ถูกคู่กรณีเข้ามาต่อว่าว่าตนและกลุ่มผู้ชุมนุมเป็นขยะ สร้างความเดือดร้อนให้เขา และเป็นต้นเหตุทำให้เศรษฐกิจของประเทศไทยเสียหาย

        นายนราธิวัฒน์ กล่าวว่าก่อนที่จะทำร้ายคู่กรณี ตนเองถูกอีกฝ่ายท้าทายพูดว่า มาสิ เอาสิ เอาเลย จังหวะนั้นตนจึงโขกหัวไปตามภาพที่เห็น





แกนนำราษฎร โหม่งฝรั่งดั้งแตก

แกนนำราษฎร โหม่งฝรั่งดั้งแตก

แกนนำราษฎร โหม่งฝรั่งดั้งแตก

แกนนำราษฎร โหม่งฝรั่งดั้งแตก

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์ , เฟซบุ๊ก Rattanachot Kittikhuan

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปเดือด แกนนำราษฎร โหม่งฝรั่งดั้งแตก ไม่พอใจถูกหาว่าเป็นขยะ ทำไทยเสื่อมเสีย ! โพสต์เมื่อ 9 พฤศจิกายน 2563 เวลา 09:37:12 34,974 อ่าน
TOP