x close

หนุ่มอัมพฤกษ์เหลืออด รัวปืน 16 นัดใส่นายหน้า แค้นใจเบี้ยวค่าโฉนด 4 แสน ไร้เงินรักษาตัว


          หนุ่มอัมพฤกษ์เหลืออด รัวปืน 16 นัดใส่นายหน้า แค้นใจโดนหลอกโอนโฉนดที่ดิน แต่เบี้ยวเงิน 4 แสน จนต้องออกอุบายลวง มีโฉนดที่ดินอีก 2 ที่ ขอให้มาบ้านด้วย

ยิงคนตาย
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 9 พฤศจิกายน 2563 ช่อง 3 รายงานว่า ที่บ้านพักแห่งหนึ่งในซอยศาลาแต่งแง่ ต.ไร่ส้ม อ.เมือง จ.เพชรบุรี เกิดเหตุคนยิงกันขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี จึงเข้าไปตรวจสอบ และใช้โทรโข่งพูดเกลี้ยกล่อมนายเอกอนันต์ เกตุแก้ว วัย 45 ปี ผู้ก่อเหตุ ให้ยอมทิ้งอาวุธ มอบตัวกับตำรวจ ซึ่งผ่านไป 30 นาที เจ้าตัวจึงยอมมอบตัว พร้อมของกลางคือ ปืนขนาด 9 มม. 1 กระบอก

          ขณะเดียวกัน เมื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพนายณัฐวัฒน์ ผ่องพรรณ์ วัย 31 ปี ถูกยิงที่ท้อง 4 นัด ขาซ้าย 4 นัด เอว 1 นัด มือขวา 1 นัด และก้นซ้าย 6 นัด มีปลอกกระสุนปืนตกไปทั่วบริเวณ

ยิงคนตาย
ภาพจาก ช่อง 3

          ด้านผู้ต้องหา ให้การสารภาพว่า ผู้ตายนำโฉนดที่ดินตนเองไปจำนอง เมื่อได้เงินก็ไม่ยอมนำเงินมาให้ มูลค่า 4 แสนบาท ทำแบบนี้ตนจะกินอะไร ทุกวันนี้ภรรยาก็ป่วยไม่สบาย ตัวเองก็เป็นอัมพฤกษ์ แถมอีกฝ่ายท้าให้ตนไปฟ้องเอา ตนจะไปฟ้องได้ยังไง ขาก็เดินไม่ไหวอยู่แล้ว

          ส่วนภรรยาผู้ตาย กล่าวว่า ผู้ตายนำโฉนดที่ดินของสามีไปขายจริง และไม่ยอมนำเงินมาให้ วันนี้สามีได้บอกให้มาเอาโฉนดอีก 2 ใบ อีกฝ่ายหลงเชื่อจึงมา แล้วถูกยิงเสียชีวิต

          เบื้องต้น ผู้ต้องหาถูกแจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา และส่งร้อยเวรดำเนินคดีต่อไป

ยิงคนตาย
ภาพจาก ช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก  ช่อง 3




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มอัมพฤกษ์เหลืออด รัวปืน 16 นัดใส่นายหน้า แค้นใจเบี้ยวค่าโฉนด 4 แสน ไร้เงินรักษาตัว โพสต์เมื่อ 9 พฤศจิกายน 2563 เวลา 09:45:32 7,276 อ่าน
TOP