x close

พ่อทรุด ปล่อยโฮ 2 พี่น้องตกตึกชั้น 15 ดับ หลังพ่อง่วนเล่นมือถือ กว่าจะรู้ลูกหายก็สายไป


          สลด พ่อปล่อยให้ลูกเล่นกันเอง ไม่รู้ 2 พี่น้องร่วงตึกชั้น 15 เสียชีวิต ชี้เอาแต่ง่วนเล่นมือถือ กว่าจะรู้ว่าลูกหาย ก็สายเกินไป หลั่งน้ำตาตอนนี้ช่วยอะไรไม่ได้

เด็กตกตึก
ภาพจาก topick.hket.com

          หลายต่อหลายครั้งที่เกิดข่าวโศกนาฏกรรมของเด็ก ๆ ที่มีอันต้องจากไปก่อนวัยอันควร จากความประมาทของพ่อแม่ที่เผลอคลาดสายตาจากลูกน้อย ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม ขณะที่ล่าสุด เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2563 เว็บไซต์ Oriental Daily ก็ได้มีรายงานอีกหนึ่งเหตุสลดที่เกิดขึ้นจากความประมาทเลินเล่อของคนเป็นพ่อ ซึ่งเอาแต่เล่นโทรศัพท์มือถือ ปล่อยให้ลูก ๆ เล่นกันเอง จน 2 พี่น้องพลัดตกตึกเสียชีวิต

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 2 พฤศจิกายน ในอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งที่เมืองฉงชิ่ง ประเทศจีน ขณะนั้นผู้เป็นแม่จำต้องไปทำธุระบางอย่างนอกบ้าน จึงได้วานให้สามีดูแลลูกน้อย 2 คน คือลูกชายวัย 5 ขวบ และลูกสาววัย 2 ขวบ

          แต่แทนที่ผู้เป็นพ่อจะคอยดูแลเด็ก ๆ อย่างใกล้ชิด เขากลับเอาแต่สนใจโทรศัพท์ในมือโดยไม่ใส่ใจสิ่งรอบข้าง ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าลูก ๆ เล่นกันและพลัดตกจากห้องที่อยู่ชั้น 15 ลงไปด้านล่าง กว่าเขาจะรู้ตัวว่าลูกหายไป ก็ตอนที่มีเพื่อนบ้านจากชั้น 7 ตะโกนด้วยความตกใจว่า "ลูกใครตกลงมา !"

เด็กตกตึก
ภาพจาก sing tao daily

          ตอนนั้นเองที่พ่อรีบกระวีกระวาดวิ่งหาลูกไปทั่วห้อง ก่อนจะรีบวิ่งลงไปดูที่พื้นด้านล่าง แล้วก็มีอันต้องช็อกจนแทบทรุด กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เมื่อสิ่งที่ปรากฏอยู่ตรงหน้าคือร่างของเด็กทั้ง 2 คนที่นอนจมกองเลือด ตอนนั้นเด็กหญิงแน่นิ่งไม่ไหวติงแล้ว ขณะที่เด็กชายยังพอขยับได้เล็กน้อย

          ในตอนที่รถพยาบาลมาถึง ทีมแพทย์ก็ยืนยันว่าเด็กหญิงเสียชีวิตแล้วในที่เกิดเหตุ ส่วนพี่ชายวัย 5 ขวบนั้นได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ก่อนจะเสียชีวิตในวันต่อมา

          สิ่งที่เกิดขึ้นนำพาความเศร้าสลดอย่างมากมาสู่คนในชุมชน โดยเฉพาะผู้ที่ได้พบเห็นสภาพของเด็ก ๆ ที่จมกองเลือดได้รับบาดเจ็บสาหัส ทั้งนี้ ทางตำรวจกำลังอยู่ระหว่างสอบสวนเหตุที่เกิดขึ้น

ขอบคุณข้อมูลจาก Oriental Daily




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อทรุด ปล่อยโฮ 2 พี่น้องตกตึกชั้น 15 ดับ หลังพ่อง่วนเล่นมือถือ กว่าจะรู้ลูกหายก็สายไป อัปเดตล่าสุด 9 พฤศจิกายน 2563 เวลา 17:01:15 25,302 อ่าน
TOP