x close

สาว 16 ผวาหนัก พ่อเลี้ยงหื่น ย่องขโมยกางเกงใน ซ้ำแอบเจาะห้องนอนแอบดู

           สาววัย 16 ร้องถูกพ่อเลี้ยงคุกคามหนัก แอบย่องเข้าห้องขโมยกางเกงใน ซ้ำยังมีพฤติกรรมถ้ำมอง ขณะที่แม่เด็กสาวเคยถูกรัดคอเกือบเอาชีวิตไม่รอด วอนตำรวจเร่งจัดการ

เมียแจ้งความจับผัว
ภาพจาก ช่อง 3

เมียแจ้งความจับผัว
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 9 พฤศจิกายน 2563 ช่อง 3 รายงานว่า นางสังคาร อายุ 50 ปี พร้อมลูกสาววัย 16 ปี เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ว่า ถูกนายไพรี อายุ 57 ปี สามีที่อยู่กินกันมา 4 ปี ใช้เชือกไนลอนรัดคอเธอกลางทุ่งนาจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด พร้อมเผยพฤติกรรมของสามีว่าชอบเจาะฝาห้องนอนแอบดูลูกสาว ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงของนายไพรี แถมยังชอบขโมยชุดชั้นในของลูกสาวเป็นประจำ โดยปรากฏว่าหลังเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ นายไพรีได้หลบหนีไป
 
          ล่าสุด น.ส.พิมพ์ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ลูกสาวของนางสังคาร เล่าว่า พ่อเลี้ยงชอบหาเรื่องดุด่าตนเป็นประจำ รวมถึงมักจะมีพฤติกรรมชอบขโมยชุดชั้นใน และงัดเอากลอนหน้าต่างออกเพื่อแอบเข้ามาในห้อง โดยบางครั้งเห็นรอยเท้ามีคนเข้ามาในห้องชัดเจน ทำให้ที่ผ่านมาตนต้องอยู่อย่างหวาดระแวง ไม่รู้ว่าจะได้รับอันตรายตอนไหน เพราะอยู่บ้านหลังเดียวกัน

          ด้าน นายถาวร ชาวบ้านในหมู่บ้าน เล่าว่า ก่อนหน้านี้ลูกสาวเล่าว่าชุดชั้นในหายหลายครั้ง โดยผู้ต้องสงสัยคือนายไพรี เพราะมีคนเคยเข้าไปค้นรถจักรยานยนต์ของนายไพรี พบชุดชั้นในผู้หญิงจริง โดยเฉพาะกางเกงจะมีลักษณะถูกของมีคมบริเวณจุดสำคัญ แถมบางตัวยังมีรอยเหมือนถูกไฟลน จึงอยากให้เจ้าหน้าที่รีบจัดการด้วย เพราะถือเป็นบุคคลอันตราย

          อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สตึก กำลังเร่งลงพื้นที่สืบสวนติดตามตัวนายไพรีมาให้ปากคำ แต่ยังไม่แจ้งข้อกล่าวหา โดยจะต้องหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาว 16 ผวาหนัก พ่อเลี้ยงหื่น ย่องขโมยกางเกงใน ซ้ำแอบเจาะห้องนอนแอบดู อัปเดตล่าสุด 10 พฤศจิกายน 2563 เวลา 17:34:15 6,842 อ่าน
TOP