x close

สาวเจ็บทวีคูณ โดนแฟนไล่ไปทำแท้ง เจ็บช้ำจนแท้งเอง ซ้ำโดนทิ้งไร้เยื่อใย

          สาวเจ็บช้ำซ้ำสอง ท้องกับแฟน แต่โดนไล่ไปทำแท้ง สุดท้ายเครียดจนแท้งเอง แฟนไม่ดูแล แถมทิ้งไปไม่เหลียวแล ไร้เยื่อขาดใย 

สาวเจ็บทวีคูณ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2563 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานเรื่องราวชีวิตสุดเจ็บปวดรวดร้าวของหญิงสาวคนหนึ่ง ที่พบรักกับผู้ชายแย่ ๆ ไม่แคร์ที่เธอตั้งท้อง และทิ้งไปหลังจากที่เธอแท้งลูก ปล่อยให้เธอจมอยู่กับความทุกข์ทรมาน จนทนไม่ไหว ต้องเขียนจดหมายมาขอคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญ เพราะชีวิตตอนนี้ยิ่งกว่ามืดแปดด้าน

          - เดนนิส (นามสมมุติ) วัย 22 ปี คบหาดูใจอยู่กับแฟนหนุ่มมาได้ 3 ปีแล้ว จนกระทั่งในวันหนึ่ง เดนนิสไปบอกข่าวดีกับแฟนว่าเธอตั้งท้อง แต่ข่าวดีกลับกลายเป็นข่าวร้าย

สาวเจ็บทวีคูณ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          - จอช (นามสมมุติ) แฟนหนุ่มของเดนนิส ไม่แฮปปี้ที่จะมีลูก พร้อมบอกให้เธอไปทำแท้งทันที โดยอ้างเหตุว่าการตั้งท้องในช่วงโควิด 19 นั้น ไม่ปลอดภัย และมันทำให้งานของเขาไม่มั่นคง

          - เดนนิสช็อกมากกับคำตอบของคนรัก แน่นอนว่าเธอไม่มีทางทำแท้ง ทั้งสองจึงทะเลาะกันครั้งใหญ่ และด้วยความเครียด ความเสียใจ ความกดดันต่าง ๆ ในที่สุด เดนนิสก็แท้งลูก

          - พอจอชรู้ข่าวนี้ก็เทแฟนสาวไปอย่างไม่ไยดี เดนนิสเล่าว่า บ้านจอชห่างออกไปไม่ไกล ใช้เวลาเดินทาง 15 นาทีก็ถึง แต่หลังจากเธอแท้งได้เดือนกว่า เขาก็ไม่เคยแวะเวียนมาหาเธอเลยแม้แต่ครั้งเดียว

          - หญิงสาวไม่เคยคาดฝันว่าผู้ชายที่ครั้งหนึ่งเคยรักหมดทั้งหัวใจ จะทำกันแบบนี้ได้ลงคอ ตอนนี้เธอได้กล้ำกลืนความข่มขืนและเจ็บปวด ไม่รู้ว่าควรทำอย่างไร

          - ทางด้านผู้เชี่ยวชาญด้านปัญหาความรักและชีวิต ให้คำแนะนำว่า ถ้ามองในอีกมุม จอชอาจจะไม่พร้อมที่จะเป็นพ่อคน และหวาดกลัว เขาเองก็อาจจะรู้สึกผิดที่เดนนิสแท้งและไม่ได้อยู่ดูแลเธอในช่วงเวลาที่เลวร้าย

          - อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างขึ้นอยู่กับตัวเดนนิสเองว่าจะเลือกกลับไปหาผู้ชายคนนี้ หรือลุกขึ้นมาเข้มแข็งเพื่อตัวเอง เอาความเจ็บปวดเป็นพลัง รักตัวเอง แล้วก้าวเดินหน้าต่อไปให้ได้

ขอบคุณข้อมูลจาก
The Sun

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเจ็บทวีคูณ โดนแฟนไล่ไปทำแท้ง เจ็บช้ำจนแท้งเอง ซ้ำโดนทิ้งไร้เยื่อใย อัปเดตล่าสุด 9 พฤศจิกายน 2563 เวลา 17:50:30 4,535 อ่าน
TOP