x close

ทรัมป์ พ่ายศึกเลือกตั้งสหรัฐฯ แถมส่อชีวิตคู่พัง อดีตที่ปรึกษาอ้าง เมลาเนีย นับวันรอหย่า

          โดนัลด์ ทรัมป์ พ่ายศึกเลือกตั้งสหรัฐฯ 2020 และอาจต้องหย่าภริยา อดีตที่ปรึกษาอ้าง เมลาเนีย ทรัมป์ เฝ้านับเวลาทุกนาที รอวันที่จะได้หย่า

เมลาเนีย
ภาพจาก MANDEL NGAN / AFP

          วันที่ 8 พฤศจิกายน 2563 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยแพร่รายงานถึงสถานการณ์ปัจจุบันของ โดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐฯ ซึ่งเพิ่งจะพ่ายแพ้ศึกการเลือกตั้งให้แก่ โจ ไบเดน คู่แข่งจากพรรคเดโมแครต ไปหมาด ๆ โดยระบุว่า นอกจาก โดนัลด์ ทรัมป์ จะแพ้การเลือกตั้งครั้งนี้ เขายังอาจต้องสูญเสียภริยาไปด้วยหรือไม่

          โดยมีกระแสข่าวว่า เมลาเนีย ทรัมป์ สุภาพสตรีหมายเลข 1 กำลังตั้งตารอวันที่จะได้หย่ากับสามี เกิดขึ้นตามคำอ้างอิงจาก สเตฟานี วอล์คออฟ อดีตที่ปรึกษาอาวุโสของเมลาเนีย ซึ่งเปิดเผยว่า ขณะนี้ เมลาเนียอยู่ระหว่างการเจรจาเพื่อให้บุตรชายของเธอ บาร์รอน ได้รับส่วนแบ่งที่เท่าเทียมกันในทรัพย์สินของโดนัลด์ ทรัมป์ ผู้เป็นสามี

เมลาเนีย
ภาพจาก ANDREW CABALLERO-REYNOLDS / AFP

          นอกจากนี้เธอยังเผยด้วยว่า คู่สามีภรรยาทรัมป์ มีห้องนอนแยกกันในทำเนียบขาว

          ขณะที่ โอมาโรซา แมนิโกล์ต นิวแมน อดีตที่ปรึกษาด้านการเมืองของโดนัลด์ ทรัมป์ กล่าวว่า ชีวิตแต่งงาน 15 ปีของทั้งคู่ได้สิ้นสุดลงแล้ว เมลาเนียกำลังนับถอยหลังทุก ๆ นาที รอให้เขาพ้นจากตำแหน่ง เพื่อที่เธอจะสามารถหย่ากับเขาได้

          "ถ้าเมลาเนียพยายามจะสร้างความอัปยศอดสูแก่เขา และทิ้งเขาไปในระหว่างที่ยังดำรงตำแหน่ง เขาอาจจะหาทางเล่นงานเธอได้"

          ทั้งนี้ แม้จะปรากฏภาพการแสดงออกที่เฉยชาของคู่สามีภรรยาเบื้องหน้าสาธารณะ แต่เมลาเนีย วัย 50 ปี ยืนยันว่าเธอยังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมกับสามีวัย 74 ปี ขณะที่ โดนัลด์ ทรัมป์ ก็ยืนยันว่าทั้งคู่ไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งกัน

          อย่างไรก็ตาม เมื่อพิจารณาจากข้อตกลงหลังการหย่าของโดนัลด์ ทรัมป์ ที่ทำไว้กับภรรยาคนที่ 2 จนทำให้เธอไม่สามารถลงบทความหรือให้สัมภาษณ์วิพากษ์วิจารณ์เขาได้ในภายหลัง คริสตินา พรีไวต์ ทนายความ ก็วิเคราะห์ว่า เมลาเนียก็อาจจะทำสัญญากับสามีของเธอไว้ในรูปแบบเดียวกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่เมล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทรัมป์ พ่ายศึกเลือกตั้งสหรัฐฯ แถมส่อชีวิตคู่พัง อดีตที่ปรึกษาอ้าง เมลาเนีย นับวันรอหย่า อัปเดตล่าสุด 9 พฤศจิกายน 2563 เวลา 22:46:36 21,957 อ่าน
TOP