x close

หนุ่มขี่รถชนกองข้าวตากบนถนน ล้มเจ็บ แถมโดนชาวนาด่าซ้ำ ขี่รถไม่ดูชนได้ไง !

          หนุ่มวัย 15 ขี่รถจักรยานยนต์ชนข้าวที่ตากอยู่บนถนน รถล้มเจ็บ หลังมืดมองไม่เห็นกองข้าว ก่อนโดนชาวนาด่า ขี่รถไม่ลืมหูลืมตา ขี่มาชนได้ไง

ตากข้าวบนถนน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Red Skull:The Finale

          วันที่ 9 พฤศจิกายน 2563 เพจเฟซบุ๊ก Red Skull:The Finale ได้มีการโพสต์ภาพกองข้าวที่ถูกตากบนถนน พร้อมข้อความระบุว่า "ขอคำแนะนำจากผู้รู้หน่อยค่ะ เหตุเกิดเวลาประมาณ เกือบ ๆ 1 ทุ่ม แต่มันมืดมากแล้ว และแถว ๆ นั้นไม่มีไฟค่ะ หลานชายอายุ 15 ปี (ไม่มีใบขับขี่) ขับชนกองข้าวและรถล้ม 

          ถนนตรงนี้เป็นทางหลวงชนบท หลานบอกมองไม่เห็นกองข้าว ตอนเห็นก็เบรกไม่ทันแล้ว ไม่มีป้ายหรือสัญญาณเตือนใด ๆ มีอาการเจ็บที่เอวและมีเจ็บแผลตามขาและแขนหลายจุด รถจักรยานยนต์ด้านหน้าพังใช้งานไม่ได้ เจ้าของข้าวมาด่าคนขับไม่ลืมหูลืมตา ขับมาชนได้ไง แต่มีลุงคนที่เห็นเหตุการณ์และอยู่แถว ๆ นั้นมาต่อว่าและบอกเจ้าของข้าวว่าเขานั่นล่ะเป็นคนผิด

ตากข้าวบนถนน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Red Skull:The Finale

          ไปแจ้งความมาแล้ว ตำรวจลงบันทึกประจำวัน (ตอนแรกไม่อยากรับแจ้ง) แนะนำให้พาผู้ใหญ่บ้านไปเจรจากับคนตากข้าวพรุ่งนี้ค่ะ เราทำอะไรนอกจากนี้ได้บ้างถ้าคุยไม่เป็นผล เพราะดูแล้วเขาไม่อยากรับผิดใด ๆ และปากดีมาก"
ตากข้าวบนถนน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Red Skull:The Finale

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มขี่รถชนกองข้าวตากบนถนน ล้มเจ็บ แถมโดนชาวนาด่าซ้ำ ขี่รถไม่ดูชนได้ไง ! อัปเดตล่าสุด 10 พฤศจิกายน 2563 เวลา 09:31:24 15,270 อ่าน
TOP