x close

สาวรับจ้างเดตคนรวย คบเสี่ย 3 คน เปย์หนักหลักแสน อ้างผูกพันด้วยใจ ไม่ได้ขายบริการ

 
             สาวรับจ้างเดตผู้ชายรวย ๆ คบเสี่ย 3 คน เปย์หนักหลักแสน รายได้ต่อเดือนมหาศาล เที่ยวหรูอยู่แพง อ้างคบและผูกพันด้วยใจ ยืนยันไม่ได้ขายตัว

สาวรับจ้างเดตคนรวย
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            เจนนี่ (นามสมมุติ) คือหญิงสาวชาวมาเลเซียที่ทำงานในสิงคโปร์ เธอเป็นสาวสวยและเก่ง ทำงานเป็นนักการตลาด แต่แม้ว่าหน้าที่งานของเธอจะดีและค่อนข้างมั่นคง เธอก็ยังไม่แฮปปี้กับรายได้ เจ้าหล่อนจึงใช้ความสวยให้เป็นประโยชน์ ด้วยการหารายได้เสริม นั่นก็คือการเป็น เด็กเสี่ย และมันสร้างเงินให้เธอเป็นกอบเป็นกำ รวมรายได้จากงานหลักและงานเสริม คิดเป็นเงินมากถึงเดือนละ 14,000 ดอลลาร์สิงคโปร์ หรือราว 316,925 บาท

            จากการรายงานของเว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ ในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2563 ระบุว่า เจนนี่เริ่มต้นเส้นทางสายนี้หลังจากพบว่าเพื่อนของเธอเที่ยวหรู อยู่แพง กินดีอยู่ดีแบบออกหน้าออกตา จนกระทั่งมาได้ยินว่าเพื่อนคนนี้ใช้บริการแอปฯ ตัวหนึ่ง ที่สร้างรายได้จากผู้ชายรวย ๆ เจนนี่เห็นว่ามันเป็นงานที่ง่ายและน่าสนใจมาก จึงตัดสินใจลองทันที

            เจนนี่ออกเดตกับผู้ชายรวย ๆ โดยคิดเงินพวกเขาครั้งละ 500 ดอลลาร์สิงคโปร์ หรือประมาณ 11,320 บาท แต่เท่านี้ยังไม่พอ เธอยัง "ผูกมัดทางใจ" กับผู้ชายสิงคโปร์ 3 คน ที่เปย์ให้เธอแบบจัดหนักจัดเต็ม

สาวรับจ้างเดตคนรวย
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            หนึ่งในเสี่ยของเจนนี่เป็นนักธุรกิจหนุ่ม อายุ 30 กว่าปี เขาเป็นคนกระเป๋าหนัก และเปย์ให้เธอเดือนละ 8,000-10,000 ดอลลาร์สิงคโปร์ หรือ 181,100-226,375 บาท ทำให้เธอมีรายได้ต่อเดือนหลักแสน ซึ่งยังไม่นับรวมเงินจากเสี่ยอีก 2 คน และรายได้จากการเดตกับผู้ชายคนอื่น ๆ อีก

            ด้วยเหตุนี้ เจนนี่จึงสามารถเข้าคลินิกเสริมความงาม ทำสปาหรู กินอยู่แพง ไปเที่ยวยุโรป หรือช้อปของแบรนด์เนมได้ตามใจชอบแบบไม่อั้น และยังมีเงินเหลือส่งให้ครอบครัวที่มาเลเซียได้ใช้อีกด้วย

            พวกเขาไม่รู้เลยว่าลูกสาวได้เงินเหล่านี้มาจากไหน โดย เจนนี่ กล่าวว่า พ่อแม่ของเธอคงรับไม่ได้ถ้ารู้ เธอจึงขอเก็บเรื่องนี้เป็นความลับ

            ปัจจุบัน เจนนี่หารายได้วิธีนี้มา 2 ปีแล้ว เธอตั้งกฎกับตัวเองไว้ว่าจะไม่หลงรัก หรือมีใจให้กับบรรดาเสี่ย ๆ ของเธอมากเกินไป เพราะจะกลายเป็นปัญหาได้ นอกจากนี้เธอยังมีกฎเหล็กคือ จะไม่เดตกับคนที่แต่งงานแล้ว และคนที่มีอายุเกิน 45 ปีขึ้นไป

            แต่เธอก็ไม่ตัดโอกาสทิ้งเสียทีเดียว หากเธอพบกับผู้ชายที่ใช่ ไม่ว่าจะเป็นเสี่ยหรือไม่ก็ตาม เธอก็พร้อมที่จะยุติอาชีพเสริมนี้ แล้วสานสัมพันธ์กับเขาคนนั้นอย่างจริงจัง

            ทั้งนี้ แม้ว่าจะได้เงินมหาศาลจากผู้ชายหลายคน แต่เจนนี่ยืนยันว่าเธอไม่ได้ใช้เรือนร่างเข้าแลก และยืนกรานว่าไม่ใช่ไซด์ไลน์หรือขายตัวอย่างแน่นอน



ขอบคุณข้อมูลจาก World of Buzz

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวรับจ้างเดตคนรวย คบเสี่ย 3 คน เปย์หนักหลักแสน อ้างผูกพันด้วยใจ ไม่ได้ขายบริการ อัปเดตล่าสุด 10 พฤศจิกายน 2563 เวลา 16:53:36 25,336 อ่าน
TOP