x close

นาทีเจ้าของรถ BMW เมาแล้วขับ กร่างกลางด่านตรวจ ชูนิ้วกลาง แจกกล้วยใส่ จนท.

           คลิปเจ้าของรถ BMW เมาแล้วขับ ทำกร่างกลางด่านตรวจในมาเลเซีย ชูนิ้วกลางยั่วยุเจ้าหน้าที่ ยัวะถูกเรียกจอด เมียห้ามก็ไม่ฟัง จะเข้ามาหาเรื่องให้ได้


          วันที่ 9 พฤศจิกายน 2563 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ มีรายงานกรณีคลิปไวรัลที่บันทึกภาพพฤติกรรมของชายคนหนึ่ง ซึ่งพยายามออกอาการยั่วยุ ชูนิ้วกลางใส่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน DBKL ที่มีหน้าที่ควบคุมการจราจรในมาเลเซีย เหตุไม่พอใจที่ถูกเรียกจับฐานขับขี่รถด้วยความประมาท

          เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในเวลาประมาณ 18.00 น. วันที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ขณะที่เจ้าหน้าที่ DBKL กำลังตั้งด่านควบคุมการจราจรบริเวณทางเข้าตลาดสดปาซาโบรง กัวลาลัมเปอร์ ในย่านเซลายาง โดยในตอนนั้นเจ้าหน้าที่สังเกตเห็นรถ SUV ยี่ห้อ BMW คันหนึ่งซึ่งเข้ามาในพื้นที่ด้วยความเร็ว และไร้มารยาทในการขับขี่ ดังนั้น เจ้าหน้าที่จึงรีบตามไปเรียกตรวจรถคันดังกล่าว กระทั่งพบว่าคนขับซึ่งเป็นชายวัย 50 กว่าปี อยู่ในสภาพเมาแล้วขับ


          จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็เริ่มบันทึกภาพของเขา แต่นั่นกลับทำให้คนขับโกรธมากขึ้น และเริ่มออกอาการยั่วยุใส่เจ้าหน้าที่ ด้วยการชูนิ้วกลางใส่หลายต่อหลายครั้ง และพยายามจะเข้ามาหาเรื่อง โดยที่ภรรยาของเขาพยายามรั้งตัวสามีไว้เพื่อไม่ให้เรื่องบานปลาย

          ทั้งนี้ สุดท้ายเจ้าหน้าที่ก็ตัดสินใจแจ้งความผิดฐานกีดขวางหรือรบกวนการจราจรในพื้นที่ตลาด แต่ไม่มีรายงานเพิ่มเติมว่าสุดท้ายแล้วชายในคลิปต้องรับโทษเสียค่าปรับเป็นจำนวนเท่าใด

          อย่างไรก็ตาม คลิปพฤติกรรมสุดกร่างของเขาขณะพยายามหาเรื่องเจ้าหน้าที่ ได้กลายมาเป็นคลิปไวรัลที่คนในสังคมให้ความสนใจ ซึ่งทางตำรวจอาวุโสรายหนึ่งในเขตเซนทุล ชี้ว่า ทางตำรวจยังไม่ได้รับรายงานเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ได้ประสานไปยังหน่วยงาน DBKL เพื่อขอคำชี้แจงเพิ่มเติมแล้ว และจะมีการสอบสวนสิ่งที่เกิดขึ้นต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เวิลด์ออฟบัซ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีเจ้าของรถ BMW เมาแล้วขับ กร่างกลางด่านตรวจ ชูนิ้วกลาง แจกกล้วยใส่ จนท. อัปเดตล่าสุด 10 พฤศจิกายน 2563 เวลา 18:03:01 10,854 อ่าน
TOP