x close

จุดจบสายหื่น ! รวบโจ๋ใช้เฟซบุ๊กล่อลวงเด็ก 14 ข่มขืน พร้อมขู่ห้ามบอกใคร

          ตำรวจรวบตัวโจ๋ใช้เฟซบุ๊กล่อลวงเด็กหญิงวัย 14 ปี บังคับข่มขืน พร้อมขู่ห้ามบอกใคร รับสารภาพ ก่อนเจอโทษหนัก พรากผู้เยาว์


          วันที่ 10 พฤศจิกายน 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำหมายจับศาลจังหวัดศรีสะเกษ เดินทางไปยังบ้านพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อจับกุมตัว นายบัณฑิต หรือ เจ อายุ 22 ปี ข้อหา "พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร, พาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม และกระทำชำเราเด็กยังไม่เกินสิบห้าปี"

          รายงานข่าวระบุว่า การจับกุมสืบเนื่องมาจากเมื่อเดือนกันยายน 2563 นายบัณฑิตพักอาศัยอยู่ในพื้นที่ จ.ศรีสะเกษ ได้ใช้เฟซบุ๊กส่งข้อความไปตีสนิท ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ก่อนล่อลวงให้ออกมาพบแล้วพาไปบ้านพักและบังคับข่มขืน และข่มขู่ว่าห้ามบอกใคร

          ต่อมา ผู้ปกครองของ ด.ญ.เอ เห็นความผิดปกติจึงเค้นถามจนทราบความจริง ก่อนพาเข้าแจ้งความเอาผิดไว้ที่ สภ.เมืองศรีสะเกษ จนมีการออกหมายจับ ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่าภายหลังก่อเหตุ นายบัณฑิตได้หลบหนีมาซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ จ.ชลบุรี จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัวได้ดังกล่าว

          จากการสอบสวน นายบัณฑิตให้การรับสารภาพ เบื้องต้นจึงแจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับ ก่อนนำตัวส่ง สภ.เมืองศรีสะเกษ ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จุดจบสายหื่น ! รวบโจ๋ใช้เฟซบุ๊กล่อลวงเด็ก 14 ข่มขืน พร้อมขู่ห้ามบอกใคร อัปเดตล่าสุด 10 พฤศจิกายน 2563 เวลา 23:19:21 3,755 อ่าน
TOP