x close

โวย ! แมลงเข้าหูเด็กเลือดทะลัก แต่ รพ. ไม่ใส่ใจ บอกไม่มีแล้ว ทั้งที่ยังคาอยู่ในหูทั้งคืน

          สาวโวย แมลงเข้าหูหลานจนเลือดทะลัก รีบพาตัวส่งโรงพยาบาล แต่กลับไม่ได้รับการสนใจ เอาที่คีบมาหนีบบอกไม่มีแล้ว ทั้งที่ยังคาอยู่ในหูทั้งคืน แถมไม่เช็ดเลือดให้


          จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Ploypragai Chootragul ได้โพสต์ภาพหูของเด็กคนหนึ่งที่มีเลือดออก พร้อมข้อความว่า "ขอพูดหน่อยเหอะ ห้องฉุกเฉิน รพ.xxx เมื่อคืนแมลงเข้าหูหลานเลือดออกเต็มหู ไปห้องฉุกเฉินเมื่อคืน เลือดเต็มหูหมอไม่ยอมเช็ดเลือดออกให้ แถมมีการบอกแมลงไม่ได้อยู่ในหูแล้ว วันนี้ไปหาหมออีกรอบไปห้องหูตาจมูก หมอพึ่งจะเอาแมลงออกจากหูให้ สรุปแมงก็อยู่ในหูทั้งคืน แบบนี้ไม่ไหวนะคะ ควรปรับปรุงค่ะ"

          วันที่ 10 พฤศจิกายน 2563 ข่าวช่องวัน เผยสัมภาษณ์ นางสาวจินดา รุ่งกษัตรา อายุ 30 ปี แม่ของเด็กหญิงวัย 12 ปี ที่ถูกแมลงเข้าหู โดยเล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อคืน (9 พฤศจิกายน 2563) เวลา 21.00 น. ลูกสาวนอนอยู่ในห้องกำลังจะไปเข้าห้องน้ำ แล้วเกิดแมลงบินเข้าไปในหู ตอนแรกก็ให้เอาน้ำมาหยอด เพราะไม่รู้ว่าแมลงอะไร จากนั้นแมลงก็ดิ้นอยู่ในหู ลูกสาวก็ดิ้นตาเหลือก กรี๊ดลั่นบ้าน และก็มีเลือดไหลออกมาจากหู ตนจึงพาลูกไปโรงพยาบาล


          นางสาวจินดา เล่าต่อว่า พอไปถึงโรงพยาบาลก็พานั่งรถเข็นไปเข้าห้องฉุกเฉิน เจ้าหน้าที่ด้านหน้าจะวัดความดัน แม่เลยบอกไม่ต้องวัด เพราะลูกสาวปวดแก้วหูมาก เลือดทะลักออกมา พอเข้าไปห้องฉุกเฉินเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ทำอะไร ให้เด็กนอน เหมือนแมลงก็หมดฤทธิ์ตายไปแล้ว เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าจะไปเอาเครื่องดูด แต่ใช้เวลานานมากก็ไม่มา แล้วเอาที่หนีบมาหนีบแทน แต่ก็ไม่เจอแมลง จากนั้นก็ให้น้องกลับบ้าน โดยสภาพเลือดยังเต็มหู ไม่เช็ดทำความสะอาดให้ แถมแมลงก็ยังคาอยู่ในหู

          ต่อมาตอนเช้าลูกก็ยังมีอาการปวดหูอยู่ จึงไปหาหมอตามที่นัด หมอเช็ดเลือดออกเลยเห็นแมลง แต่เมื่อคืนในห้องฉุกเฉินไม่ทำความสะอาดจึงไม่เห็นแมลง ปล่อยให้ลูกกลับมาบ้านทั้งที่ยังมีแมลงอยู่ในหู จึงอยากฝากถึงในห้องฉุกเฉิน ควรดูแลทำความสะอาดให้ดี ไม่ใช่ปล่อยให้เด็กกลับมาทั้งที่มีแมลง และตอนนี้ลูกก็ยังเจ็บหูอยู่ด้วย

แมลงเข้าหู



**หมายเหตุ อัปเดตข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 10 พฤศจิกายน 2563

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โวย ! แมลงเข้าหูเด็กเลือดทะลัก แต่ รพ. ไม่ใส่ใจ บอกไม่มีแล้ว ทั้งที่ยังคาอยู่ในหูทั้งคืน อัปเดตล่าสุด 10 พฤศจิกายน 2563 เวลา 23:58:51 13,152 อ่าน
TOP