x close

เปิดนาที ม็อบเสื้อเหลือง ล้อมรถที่คาดว่าเป็นรถของ ธนาธร ลั่นบริสุทธิ์ใจก็เปิดกระจก !


           กลุ่มเสื้อเหลืองนับร้อยคน รวมตัวหน้าโรงแรมดัง นครศรีธรรมราช ปราศรัยไม่ต้อนรับ ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ก่อนวุ่นล้อมรถที่คาดว่าเป็นรถของธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ

ม็อบเสื้อเหลือง

           วันที่ 11 พฤศจิกายน 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ที่โรงแรมราวดี ถ.อ้อมค่ายวชิราวุธ ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เกิดเหตุที่ประชาชนอ้างเป็นกลุ่มปกป้องสถาบันจำนวนนับร้อยคน บุกปิดทางเข้า-ออกโรงแรม พร้อมทำการตรวจรถที่เข้า-ออกทุกคันเพื่อค้นหาตัว นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ที่เดินทางมาช่วยผู้สมัคร อบจ. หาเสียง โดยมีการปราศรัยไม่ต้อนรับ พร้อมให้รถทุกคันเปิดกระจกว่าไม่มีนายธนาธรและคณะอยู่ด้านใน

ม็อบเสื้อเหลือง

           ทั้งนี้ เหตุวุ่นวายเกิดขึ้นหลังมีรถยนต์คันหนึ่งติดฟิล์มดำ ไม่ยอมลดกระจกลง ทำให้ชาวบ้านไม่ยอมให้ผ่าน และพากันออกมาดันและล้อมรถคันดังกล่าวเอาไว้ มีการกระทบกระทั่งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด สุดท้ายรถคันดังกล่าวก็สามารถขับออกจากโรงแรมไปได้

          มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่และทีมผู้สนับสนุนคณะก้าวหน้า ได้ช่วยกันพาตัวนายธนาธร และคณะ ออกจากโรงแรมไปได้อย่างชุลมุน

ม็อบเสื้อเหลือง

           ทั้งนี้ ในคลิปดังกล่าวปรากฏว่ามีภาพของตำรวจและทหารพยายามกันรถคันดังกล่าวและกลุ่มมวลชน โดยมีประชาชนบางคนเอาแบงก์พันไปแปะไว้ที่หน้ากระจก ซึ่งทางตำรวจก็พยายามบอกให้คนขับขับออกไป แต่ให้ปิดกระจกเอาไว้ และบางคนก็พยายามมองส่องฟิล์มสีดำเข้าไปในรถ จนเมื่อรถออกไปได้แล้ว ก็มีเสียงตามมาว่า "ธนาธรออกไป"

           ด้านหนึ่งในผู้ที่มาล้อมรถพูดว่า "ถ้าไม่มีพี่ก็เปิดกระจกสิ เห็นไหม ถ้าไม่เปิดกระจกมันจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ถ้าเปิดกระจกก็จบแล้ว"

ม็อบเสื้อเหลือง

ม็อบเสื้อเหลือง

ม็อบเสื้อเหลือง

ม็อบเสื้อเหลือง

ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ
ภาพจาก Instagram thanathorn.ig

ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ
ภาพจาก Instagram thanathorn.ig

ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ
ภาพจาก Instagram thanathorn.ig



https://twitter.com/Kanoknual_MCOT/status/1326392117376262147

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์, Tnews





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดนาที ม็อบเสื้อเหลือง ล้อมรถที่คาดว่าเป็นรถของ ธนาธร ลั่นบริสุทธิ์ใจก็เปิดกระจก ! อัปเดตล่าสุด 11 พฤศจิกายน 2563 เวลา 23:15:54 21,405 อ่าน
TOP