x close

โจ๋กำแพงเพชร ยกพวกตีกันหน้า รพ. สลบไปรอบยังไม่ยอม ฟื้นปุ๊บโดดลงเตียงมาตีต่อ


          เปิดคลิป วัยรุ่น 2 กลุ่ม ตีกันสนั่นหน้าห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลกำแพงเพชร หลังเพิ่งมีเรื่องกันมาจากข้างนอก พบมี 1 คนถูกทำร้ายจนสลบ พอฟื้นก็รีบลงจากเตียงมาตีต่อ


         จากกรณี เพจเฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv+ ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์วัยรุ่นทั้งชายและหญิง 2 กลุ่ม ยกพวกตีกันสร้างความวุ่นวายแก่คนในพื้นที่ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นที่หน้าอาคารห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลกำแพงเพชร ซึ่งเพจระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวมีชาย 1 คนถูกทำร้ายจนสลบ ต้องส่งเข้าห้องฉุกเฉิน แต่พอฟื้นขึ้นมาก็รีบลงจากเตียงไปก่อเหตุวิวาทต่อ


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (11 พฤศจิกายน 2563) ข่าวช่องวัน รายงานบทสัมภาษณ์ แพทย์หญิงรจนา ขอนทอง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกำแพงเพชร เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บุคลากร เครื่องมือแพทย์ รวมถึงอาคารของโรงพยาบาล ไม่มีอะไรได้รับความเสียหาย ซึ่งวัยรุ่นทั้ง 2 กลุ่มมีเรื่องกันมาก่อนจากข้างนอกแล้ว พอมาเจอกันที่โรงพยาบาลก็ทะเลาะกันซ้ำอีก


          โดยทั้ง 2 ฝ่ายไม่ได้เข้ามาตีกันในอาคารโรงพยาบาล เนื่องจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสามารถป้องกันไว้ได้ และทำการระงับเหตุจนทั้ง 2 ฝ่ายแยกย้ายกันไป มีบางรายที่ได้รับบาดเจ็บต้องเข้ามารักษาตัว แต่ก็ยังไม่ทันได้รักษา พากันหนีกลับไปก่อน คาดว่าอาจจะกลัวความผิด หรือไม่ก็กลัวกลุ่มคู่กรณีจะกลับมาทำร้ายซ้ำอีก
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv+, ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋กำแพงเพชร ยกพวกตีกันหน้า รพ. สลบไปรอบยังไม่ยอม ฟื้นปุ๊บโดดลงเตียงมาตีต่อ อัปเดตล่าสุด 13 พฤศจิกายน 2563 เวลา 23:11:22 7,248 อ่าน
TOP