x close

สาวสั่งแกร็บส่ง "ปูเสฉวน" กลับทะเล ยอมจ่ายค่าส่งเป็นพัน สงสารอยากให้น้องกลับบ้าน

 

               หนุ่มแกร็บ เผยภารกิจน่ารัก "พาน้องปูเสฉวนกลับบ้าน" หลังลูกค้าสาวเผลอเก็บติดมาจากทะเลบางแสน สงสารอยากให้น้องกลับบ้าน แม้ระยะทางไกล ค่าบริการแพงก็ไม่เกี่ยง ขอแค่ส่งน้องถึงชายหาด อย่างปลอดภัยก็พอ
            กลายเป็นเรื่องประทับใจในโลกออนไลน์ หลังจากหนุ่มแกร็บคนหนึ่ง ได้โพสต์เรื่องราวลงในเพจ grabสันทนาการเกี่ยวกับภารกิจสุดน่ารัก "พาน้องปูเสฉวนกลับบ้าน"  โดยเผยว่า ภารกิจนี้มีระยะทาง 123 กิโลเมตร จากพหลโยธิน 87 เมืองเอก จ.ปทุมธานี ไปที่บางแสน จ.ชลบุรี ค่าจ้างจัดส่งอยู่ที่ 1,613 บาท ลูกค้าต้องการส่งน้องกลับบ้านอย่างปลอดภัย เนื่องจากเมื่อ 2 วันก่อน ลูกค้าเดินเก็บเปลือกหอยที่หาดบางแสนมาหลายอัน และเผลอเก็บปูเสฉวนติดมาด้วย 1 ตัว ตอนแรกตนนึกว่างานผีหลอก เพราะมันไกลมาก แต่พอเปิดกล่องดู เป็นปูเสฉวนจริง ๆ เลยตัดสินใจรับงานเพื่อทำภารกิจพาน้องปูกลับบ้าน พร้อมอัดคลิปยืนยันทำภารกิจสำเร็จ



            ล่าสุด (11 พฤศจิกายน 2563) ข่าวช่องวัน ได้สอบถามไปยัง วุฒิพงษ์ สุอังคะ คนขับแกร็บส่งปูเสฉวน เผยว่า ที่รับงานนี้ เพราะไม่อยากให้ลูกค้าเสียความรู้สึก และเขาก็ยอมจ่ายค่าส่งมากขนาดนี้ ตนเลยตัดสินใจจัดส่งปูให้ถึงที่หมายตามที่ลูกค้าต้องการ ก็รู้สึกภูมิใจที่ทำภารกิจให้ลูกค้าได้สำเร็จ อีกทั้งปูเสฉวนไม่ได้ตายระหว่างทาง ตอนส่งลงทะเล ตนก็ยืนดูอยู่สักพักหนึ่ง เห็นน้องปูเดินลงทะเลไป ตนก็สบายใจที่น้องยังไม่ตาย




ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก กบน้อย ลุยเดี่ยว, ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสั่งแกร็บส่ง "ปูเสฉวน" กลับทะเล ยอมจ่ายค่าส่งเป็นพัน สงสารอยากให้น้องกลับบ้าน โพสต์เมื่อ 11 พฤศจิกายน 2563 เวลา 17:08:19 15,734 อ่าน
TOP