x close

นางแบบสาวฮอตสุด ถูกจีบมากเกินจนไม่ไหว แอปฯ Tinder ยังต้องแบน

           เผยเรื่องราวของนางแบบสาวสุดฮอต ที่ออกมาเปิดใจว่า ถูกหนุ่มรุมจีบมากจนไม่ไหว ขนาดแอปฯ หาคู่ชื่อดังอย่าง Tinder ยังต้องแบน

Luna Benna
ภาพจาก Instagram luna.benna

           - ลูนา เบนน่า (Luna Benna) นางแบบสาวชาวอเมริกัน วัย 21 ปี จากเมืองชิคาโก ในรัฐอิลลินอยส์ ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่ฟลอริดา เธอลงทะเบียนสมัคร Tinder แอปฯ หาคู่ยอดนิยม ครั้งแรกในปี 2017 เพื่อเอาไว้เป็นช่องทางพบปะผู้คนใหม่ ๆ

           - จากนั้นไม่นานก็มีหนุ่ม ๆ หลงใหลในเสน่ห์จากภาพโปรไฟล์ของเบนน่า พากันมารุมขายขนมจีบไม่หยุดไม่หย่อน พร้อมเสนอสิ่งของให้เพียบ ทั้งเงิน ของแบรนด์เนม ทริปหรู หรือแม้กระทั่งขอแต่งงาน

Luna Benna
ภาพจาก Instagram luna.benna

           - เบนน่า เผยว่า ตอนแรกที่เธอเล่น Tinder เธอยังรู้สึกตื่นเต้น และมองหาความรักจากชายหนุ่มในแอปฯ มันน่าสนใจมากสำหรับเธอที่จะได้มีโอกาสสานสัมพันธ์กับหนุ่มฮอตที่โสดเหมือนกัน

           - เบนน่าตัดสินใจเลือกออกไปเดตกับชายหนุ่มอยู่ประมาณ 2-3 ครั้ง แต่ทั้งหมดก็จบลงด้วยหายนะ และหลายครั้งเธอถูกคุกคามจากผู้ชายในแอปฯ จนทำให้รู้สึกว่าช่องทางนี้มันอาจจะไม่เวิร์กสำหรับเธอ

           - แต่ยังไม่ทันที่เบนน่าจะตัดสินใจเลิกเล่น อยู่ ๆ เธอก็ถูกทางแอปฯ แบน เตะออกจากระบบผู้ใช้ เหตุเพราะภาพของเธอโด่งดังน่าสนใจมาก ทำให้มีการสร้างบัญชีปลอมขึ้นมาเพื่อใช้หลอกคนอื่น

Luna Benna
ภาพจาก Instagram luna.benna

           - หลังจากนั้นเบนน่าก็หยุดเล่น Tinder เธอลบบัญชีและแอปฯ ทิ้งไปทั้งหมด แต่ก็ยังไม่วายมีคนส่งข้อความมาหาเธอมากมาย รวมทั้ง Face Time หรือแม้กระทั่งโทรศัพท์มา

           - และเมื่อไม่นานมานี้ เบนน่าเพิ่งได้รู้ว่ายังคงมีคนนำภาพของเธอไปใช้สร้างโปรไฟล์ปลอมใน Tinder เพื่อหาผลประโยชน์น่ารังเกียจ รวมถึงใช้ชักชวนล่อลวงผู้คนให้เข้ามาทำงานทางเพศ

Luna Benna
ภาพจาก Instagram luna.benna

           - บัญชีปลอมบางส่วนที่ใช้รูปภาพของเบนน่า พร้อมกับชื่อปลอมต่าง ๆ เช่น เจสสิก้า แอมเบอร์ หรือนาตาลี และเธอเหล่านั้นเรียกตัวเองว่าเป็นพี่เลี้ยงหรือโสเภณี

           - เบนน่า เผยว่า ไม่ใช่แค่แอปฯ Tinder แต่ยังมีโซเชียลมีเดียอื่น ๆ ที่เธอก็ถูกนำภาพไปสร้างบัญชีและโปรไฟล์ปลอมมากมาย เธอเคยเลือกเผชิญหน้ากับคนพวกนั้น แต่สุดท้ายก็รู้ว่ามันไม่มีประโยชน์ใด ๆ

           - ตอนนี้เบนน่าได้แต่ทำใจ เข้าใจว่าเพราะความสวยและฮอตของเธอที่มากเกินไปจนดึงดูดให้ผู้คนทำแบบนี้...  

Luna Benna
ภาพจาก Instagram luna.benna

Luna Benna
ภาพจาก Instagram luna.benna

Luna Benna
ภาพจาก Instagram luna.benna


ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror, New York Post


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นางแบบสาวฮอตสุด ถูกจีบมากเกินจนไม่ไหว แอปฯ Tinder ยังต้องแบน อัปเดตล่าสุด 11 พฤศจิกายน 2563 เวลา 23:06:28 32,566 อ่าน
TOP