x close

สามีช้ำ ! บุกทวงคำตอบ รพ. ผ่าคลอด ลูกรอด แม่ตาย ลั่นไม่เผาศพ หากไม่ได้ความเป็นธรรม

          สามีเข้าแจ้งความ สภ.เมืองชลบุรี หลังภรรยาผ่าคลอดโรงพยาบาลดัง ลูกปลอดภัย แต่แม่ช็อกดับ จี้แพทย์รับผิดชอบ หากไม่ได้รับคำตอบจะไม่ยอมเผาศพ


          วันที่ 11 พฤศจิกายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพโนมล ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ. วุฒิพงษ์ ตาลำ ร้อยเวร สภ.เมืองชลบุรี เพื่อขอความเป็นธรรมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากที่ น.ส.ชนิดา ภรรยา ได้ตั้งครรภ์ และฝากท้องไว้กับโรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี จากนั้นเมื่อถึงวันคลอด นายพโนมลพาภรรยามาโรงพยาบาลตามนัด โดยแพทย์ได้ใช้วิธีผ่าคลอดตามปกติ

          จากนั้นแพทย์ได้ทำการตรวจสุขภาพภรรยาของนายพโนมลก่อนทำคลอด พบว่าแข็งแรงดี ซึ่งแพทย์ได้ทำคลอดผ่าเด็กออกมาเป็นเพศชายแข็งแรง แต่หลังจากคลอดเสร็จภรรยาเกิดอาการช็อกหมดสติ ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

          โดยหลังเกิดเรื่อง ทางโรงพยาบาลกลับไม่แสดงความรับผิดชอบแต่อย่างใด พร้อมระบุสาเหตุการเสียชีวิตว่าน้ำคร่ำเข้าปอดเป็นเหตุให้เสียชีวิต ทำให้ตัดสินใจเข้าแจ้งความข้อหาประมาทเลินเล่อทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย เพื่อให้ตำรวจดำเนินการสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป

          พร้อมกันนี้ยืนยันว่าหากโรงพยาบาลไม่ออกมารับผิดชอบกับการเสียชีวิตของภรรยา ทางครอบครัวก็จะไม่เผาศพจนกว่าจะได้รับความเป็นธรรม
ขอบคุณข้อมูลจาก ISUZU SALE by eye ขายรถอีซูซุทุกรุ่น


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สามีช้ำ ! บุกทวงคำตอบ รพ. ผ่าคลอด ลูกรอด แม่ตาย ลั่นไม่เผาศพ หากไม่ได้ความเป็นธรรม อัปเดตล่าสุด 11 พฤศจิกายน 2563 เวลา 22:15:35 11,980 อ่าน
TOP