x close

รวบแล้ว โจ๋วัย 16 ย่องลวกก๋วยเตี๋ยวในร้าน ธงธง มกจ๊ก - ทิ้งคราบไว้ต่างหน้า

          รวบแล้ว หนุ่มหื่นงัดร้าน ธงธง มกจ๊ก หลังเจอตั้งรางวัลนำจับ 1 หมื่นบาท ลักทรัพย์ไม่พอ เปิดคอมพิวเตอร์สไลด์หนอน ทิ้งคราบไว้ทำวุ่นทั้งร้าน

โจ๋วัย 16 ย่องลวกก๋วยเตี๋ยว

โจ๋วัย 16 ย่องลวกก๋วยเตี๋ยว

          จากกรณีที่ ธงธง มกจ๊ก ศิลปินตลกชื่อดัง ออกมาระบุว่าถูกโจรบุกเข้ามาในร้านตอนกลางคืน แต่ไม่ได้มาขโมยของอย่างเดียว ยังมาเปิดคอมพิวเตอร์ ทำการนั่งสไลด์หนอนก่อนจะจากไป เมื่อมาถึงตอนเช้าทีมพนักงานพบร่องรอยปริศนา พอไล่เปิดคลิปดูถึงกับหน้าเหวอกันเลยทีเดียว เบื้องต้นเข้าแจ้งความแล้ว พร้อมตั้งรางวัลนำจับ 10,000 บาท

อ่านข่าว : ธงธง มกจ๊ก แฉโจรหื่นงัดเข้าร้าน สไลด์หนอนหน้าคอมพ์ ตั้งเงินล่าตัว 1 หมื่นบาท

โจ๋วัย 16 ย่องลวกก๋วยเตี๋ยว
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          ล่าสุด (11 พฤศจิกายน 2563) สำนักข่าว INN รายงานว่า ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ร้านธงธงลงเรือ ริมถนนสุรนารายณ์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา พบว่าได้มีการนำกระดาษ A4 เขียนข้อความว่า ปิด 1 วัน มาติดไว้เพื่อแจ้งให้ลูกค้าทราบ โดยร้านได้ปิดประตูไว้อย่างแน่นหนา ไม่มีพนักงานอยู่ภายในร้านแต่อย่างใด

          ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง พ.ต.อ. กฤตยา เลาประสพวัฒนา ผู้กำกับการตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา ได้รับการเปิดเผยว่า ภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้ง ก็ได้นำคลิปจากกล้องวงจรปิดเพื่อเปรียบเทียบรูปพรรณสัณฐาน แล้วจึงรู้ตัวว่าเป็นใคร หลังจากนั้นได้เข้าไปจับกุมชายคนดังกล่าวที่บ้าน โดยผู้ต้องหายังเป็นเยาวชน อายุเพียงแค่ 16 ปีเท่านั้น จึงต้องใช้กฎหมายเยาวชนในการดำเนินคดี ซึ่งภายหลังผู้ปกครองของผู้ต้องหาได้มาประกันตัวออกไป

          โดยหลังจากนี้พนักงานสอบสวนจะเรียกตัวเยาวชนชายรายนี้มาสอบปากคำเพิ่มเติม ซึ่งจะต้องให้เจ้าหน้าที่สหวิชาชีพมาร่วมสอบปากคำด้วย เนื่องจากยังเป็นเยาวชนอยู่ หลังจากนั้นจะนำตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

โจ๋วัย 16 ย่องลวกก๋วยเตี๋ยว

โจ๋วัย 16 ย่องลวกก๋วยเตี๋ยว
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ธงธงลงเรือ

โจ๋วัย 16 ย่องลวกก๋วยเตี๋ยว
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว โจ๋วัย 16 ย่องลวกก๋วยเตี๋ยวในร้าน ธงธง มกจ๊ก - ทิ้งคราบไว้ต่างหน้า อัปเดตล่าสุด 11 พฤศจิกายน 2563 เวลา 23:43:13 3,221 อ่าน
TOP