x close

หนุ่มยอมทิ้งคูปองส่วนลด 11.11 ไปซื้อราคาเต็มในร้าน กับเหตุผลทำคนโซเชียลยิ้มตาม

        หนุ่มแชร์เรื่องราวชวนอิ่มใจ หลังตัดสินใจยอมทิ้งคูปองลดราคาจากโปรฯ 11.11 เพื่อไปซื้อของในราคาเต็มจากร้านในห้าง กับเหตุผลที่ทำเอาคนโซเชียลแห่ชม

         ผ่านไปแล้วสำหรับวันที่นักช้อปตั้งตารอ กับโปรโมชั่น 11.11 ที่แต่ละแอปพลิเคชันซื้อของออนไลน์ ขนเอาสินค้าต่าง ๆ มาจัดโปรฯ ทั้งลด ทั้งแลก ทั้งแจก ทั้งแถม ชนิดที่ว่าบางสินค้าถูกนำมาลดราคาเกินครึ่งของราคาเต็มเลยก็มี

         ทว่า (11 พฤศจิกายน 2563) โลกออนไลน์กำลังเป็นที่พูดถึงสำหรับโพสต์ของเจ้าของ เฟซบุ๊ก Teem Narin Leelaporn ที่มีการเปิดเผยเรื่องราวการตัดสินใจ ไม่ยอมกดใช้คูปองลดราคาสินค้าของโปรโมชั่น 11.11 จากแอปพลิเคชันซื้อของออนไลน์ที่มอบให้ ซึ่งเจ้าตัวยอมจ่ายเงินซื้อโคมไฟที่อยากได้ในราคาเต็มเกือบ 20,000 บาท จากร้านในห้างดัง

         โดยเจ้าของโพสต์เล่าว่า โคมไฟดังกล่าวนั้นตนอยากได้มาก มีการเปิดดูสินค้าทั้งในออนไลน์ รวมถึงไปดูสินค้าจริงในร้าน ซึ่งตอนแรกตั้งใจว่าจะซื้อออนไลน์ และได้มีการกดรับคูปองลดราคาจากแอปฯ สำหรับโปรฯ 11.11 ไว้แล้วด้วย แต่สุดท้ายตัดสินใจเดินทางไปซื้อจากร้านในราคาเต็มแทน

         ทั้งนี้ เจ้าของโพสต์ให้เหตุผลที่ทำเช่นนั้นว่า ตนได้เข้าไปดูสินค้าในร้าน 3 ครั้ง ในรอบ 2 วัน ซึ่งได้รับคำแนะนำจากพนักงานขายเป็นอย่างดี ทั้งที่บอกไปแล้วว่ามาเดินดูเฉย ๆ และจะกลับไปกดซื้อในแอปฯ ที่ให้ส่วนลด แต่พนักงานกลับยินดีให้คำแนะนำอย่างดีและละเอียดด้วยความเต็มใจ

         เจ้าของโพสต์จึงตัดสินใจทิ้งคูปองส่วนลด เพื่อมาซื้อที่ร้านเพราะอยากตอบแทนที่พนักงานทำให้รู้สึกอิ่มใจ แม้จะซื้อในราคาที่แพงกว่าคนอื่นในวันที่ควรจะซื้อของได้ในราคาที่ถูกที่สุด

         "ผมยินดีจ่ายราคาเต็ม ถ้ามันทำให้เงินค่า Commission ของสินค้าชิ้นนั้น ถูกจ่ายให้กับคนที่เชี่ยวชาญเรื่องผลิตภัณฑ์ที่เขานำเสนอ และมีความตั้งใจในการประกอบอาชีพ เขาศึกษามาดีแล้วถึงกล้าเดินมาบอกเรา ความตั้งใจจริงของคน 1 คน ผมให้ราคาแพงกว่า Ads และส่วนลด"

         โดยหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็เป็นที่สนใจ ถูกกดไลก์และแชร์ต่อไปอีกจำนวนมาก พร้อมแสดงความเห็นชื่นชมเจ้าของโพสต์ รวมถึงชื่นชมไปถึงพนักงานขายที่ถูกกล่าวถึงด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Teem Narin Leelaporn

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มยอมทิ้งคูปองส่วนลด 11.11 ไปซื้อราคาเต็มในร้าน กับเหตุผลทำคนโซเชียลยิ้มตาม อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2563 เวลา 14:52:59 61,581 อ่าน
TOP