x close

หมอเหรียญทอง ถอนโฆษณาเนชั่น ลั่นรับไม่ได้ผู้บริหารใหม่ร่วมขบวนการอริราชศัตรู

          นพ.เหรียญทอง แน่นหนา เผยเหตุผลถอนโฆษณาเนชั่นทีวี เหตุเพราะทนไม่ได้ให้ผู้บริหารประเภทสัตว์สามกีบมาเป็นผู้นำ และรับไม่ได้ผู้บริหารใหม่เป็นแนวร่วมขบวนการอริราชศัตรู 


          วันที่ 12 พฤศจิกายน 2563 นพ.เหรียญทอง แน่นหนา หรือ หมอเหรียญทอง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า "ผมตั้งใจว่า รพ.มงกุฎวัฒนะ จะลาจากเนชั่นทีวี 22 ตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2563 ตามผู้ดำเนินรายการข่าวไปอย่างเงียบ ๆ เนียน ๆ ไม่มีเจตนาทำให้เนชั่นทีวี 22 กระทบกระเทือน อีกทั้ง รพ.มงกุฎวัฒนะ ไม่เคยโฆษณาใด ๆ กับใคร เพราะไม่ได้ร่ำรวย มีเงินทุนน้อย จึงลงโฆษณาในเนชั่นทีวี 22 ด้วยเงินเพียงเล็กน้อยเท่านั้น 

          ดังนั้น การถอนตัวจากการโฆษณาจึงไม่ส่งผลใด ๆ ต่อเนชั่นทีวี 22 แต่ที่ผมต้องออกมาแสดงตนว่าขอลาจากเนชั่นทีวี 22 อย่างไม่เงียบ เพราะผมรับไม่ได้กับผู้บริหารใหม่ของเนชั่นที่อ้างว่าจะนำพาเนชั่นทีวี 22 ไปสู่ความเป็นกลางเชื่อถือได้และไม่บิดเบือน แต่พฤติกรรมส่วนตัวกลับแสดงออกอย่างชัดเจนถึงการเป็นแนวร่วมขบวนการอริราชศัตรู 

          ผมเป็นคนชัดเจนและเปิดเผย ไม่ใช่พวกดัดจริตดูดีพูดจาไพเราะว่าวางตนสุภาพเป็นกลาง โดยเฉพาะไอ้พวกดัดจริตเป็นกลางระหว่างอริราชศัตรูกับพระมหากษัตริย์ ผมวางตนเป็นเกราะ เป็นกำแพงเลือกข้างสถาบันพระมหากษัตริย์ครับ และชัดเจนเช่นนี้มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว ดังนั้น การที่เนชั่นตัดสินใจให้ผู้บริหารประเภทสัตว์สามกีบมาเป็นผู้นำ ผมจึงไม่ขอลาจากเนชั่นทีวี 22 อย่างเงียบ ๆ และเนียน ๆ แต่ขอลาจากด้วยเหตุผลความไม่พอใจในการนำสัตว์สามกีบมาเป็นผู้นำ


          ผมขอเรียนตรง ๆ ว่าผมไม่ใช่แฟนคลับเนชั่นหรอกครับ แต่ผมเป็นแฟนคลับผู้ดำเนินรายการข่าวของเนชั่น เพราะท่านทั้งหลายมีจุดยืนที่ชัดเจน เปิดเผยตัวตนอย่างกล้าหาญต่อการปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ ไม่ดัดจริตแสร้งดูดีว่าเป็นกลางระหว่างอริราชศัตรูกับพระมหากษัตริย์ หากมีสิ่งใดที่ผมพอจะสามารถสนับสนุนผู้ดำเนินรายการข่าวที่ลาออกได้บ้าง และอยู่ในวิสัยที่ผมสามารถทำได้ ผมจะทำ

          "พี่เหรียญขอยืนหยัดเคียงบ่าเคียงไหล่เคียงข้างน้อง ๆ ผู้ดำเนินรายการข่าวทุกคน...เพื่อสถาบันพระมหากษัตริย์และเพื่อพสกนิกรใต้ร่มพระบารมีครับ"

          หมายเหตุ ก่อนหน้านี้ผมไม่ได้โพสต์หลายวัน เพราะใช้เวลากับการมอนิเตอร์และประเมินสถานการณ์การก่อความไม่สงบคุกคามสถาบันพระมหากษัตริย์ของฝ่ายอริราชศัตรู ผมจึงแค่แชร์ปฏิบัติการต่าง ๆ ของเครือข่ายพสกนิกรผู้จงรักภักดี และไม่ได้แสดงความเห็นต่อประเด็นการลาออกของผู้ดำเนินรายการข่าวเนชั่นทีวี 22 จนมีหลายท่านสงสัยในท่าทีของผม และเป็นที่มาของการแสดงตนต่อประเด็นการลาออกของผู้ดำเนินรายการข่าวในโพสต์นี้และโพสต์ก่อนหน้านี้ครับ"
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอเหรียญทอง ถอนโฆษณาเนชั่น ลั่นรับไม่ได้ผู้บริหารใหม่ร่วมขบวนการอริราชศัตรู อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2563 เวลา 23:02:28 20,924 อ่าน
TOP