x close

สะดุ้งแรงกลางดึก นอนในเต็นท์เจอตัวปริศนากัดเลือดสาด คิดว่างู แต่ที่แท้ฝีมือตัวนี้

          หนุ่มเล่านาทีสะดุ้งแรงกลางดึก นอนในเต็นท์โดนตัวปริศนาโดดทะลุเข้ามากัดเลือดสาด ได้แผล 2 รู ตกใจคิดว่างู แต่สุดท้ายเป็นเจ้าตัวนี้ !!


          วันที่ 14 พฤศจิกายน 2563 โลกออนไลน์ต่างให้ความสนใจโพสต์ของเฟซบุ๊ก Tanin Sritawatpongsa หนุ่มรายหนึ่งที่เดินทางไปเที่ยวและนอนกางเต็นท์ สัมผัสบรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติ แต่ปรากฏนอนหลับอยู่ดี ๆ สะดุ้งตื่นอย่างแรงกลางดึก เนื่องจากโดนตัวอะไรบางอย่างกัดที่เท้าจนเลือดไหล ตอนแรกคิดว่าเป็นงู แต่สุดท้ายเป็นเจ้าตัวนี้... แทบคาดไม่ถึง !


          โดยโพสต์ระบุว่า "มีใครเคยนอนหลับอยู่ในเต็นท์ แล้วโดนแมวกัดทะลุเต็นท์เข้ามามั้ยครับ เต็นท์ทะลุ 4 รู เท้าโดนไป 2 รู เลือดสาดเลยครับ ผมโชคดีจริง ๆ 555555 ปล. ขอบคุณมิตรภาพดี ๆ จากเต็นท์ข้าง ๆ มียาทุกอย่างพร้อมเลยครับ วันนี้จึงต้องไปฉีดยา"


          นอกจากนี้ยังเล่าที่มาที่ไปอีกว่า ตนหลับไปตอน 3 ทุ่ม จู่ ๆ ต้องสะดุ้งอย่างไว ตื่นตอน 5 ทุ่มครึ่ง เพราะรู้สึกเหมือนมีอะไรกัดที่นิ้วเท้า เลยเปิดไฟดู ปรากฏว่าเลือดสาดเลย ตอนแรกคิดว่างูกัดทะลุเข้ามาหรือเปล่า พอออกไปถามถามพี่ ๆ เต็นท์ข้าง ๆ เขาบอกว่าเห็นแมวสีดำ ๆ เดินออกไปอยู่ ก็ถือว่าโชคดีที่เป็นน้องแมว เพราะแมวไม่ใช่สัตว์ดุร้าย เป็นเรื่องที่คาดไม่ถึงมาก ๆ ว่านอนหลับอยู่ดี ๆ จะได้เลือดขนาดนี้

          ทั้งนี้ ยังได้แนบรูปถ่ายน้องแมวที่แอบอยู่เมื่อคืน แทบมองไม่เห็นตัว เห็นแต่ไฟตา 2 ดวงสาดมาแรงมาก ซึ่งงานนี้ชาวเน็ตก็เข้าไปแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก บ้างก็บอกว่าทั้งสงสารทั้งขำ นอกจากนี้ หลายคนยังบอกว่าผู้โพสต์อาจจะนอนส่ายเท้าหรือไม่ เจ้าเหมียวอาจเห็นเป็นอะไรดุ๊กดิ๊ก ๆ อยู่ในเต็นท์ เลยพุ่งกัดเข้าให้ ซึ่งก็ขอให้หายเร็ว ๆ อย่าลืมไปฉีดยาให้เรียบร้อย
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Tanin Sritawatpongsa

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะดุ้งแรงกลางดึก นอนในเต็นท์เจอตัวปริศนากัดเลือดสาด คิดว่างู แต่ที่แท้ฝีมือตัวนี้ โพสต์เมื่อ 14 พฤศจิกายน 2563 เวลา 14:57:15 31,102 อ่าน
TOP