x close

2 นางแบบสาว โดนผีอำทั้งคืน ได้ห้องพักโรงแรมติดทางสามแพร่ง กำพระยังไม่ช่วย

          2 นางแบบสาว แชร์ประสบการณ์ขนหัวลุก เข้าพักโรงแรมต่างจังหวัด ได้ห้องติดทางสามแพร่ง โดนอำทั้งคืน ขนาดกำพระในมือยังไม่ช่วยอะไร


โรงแรม

โรงแรม

          นับเป็นประสบการณ์สุดหลอนที่จะทำให้ 2 นางแบบสาวจดจำไปอีกนาน หลังทั้งคู่เข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน จ.บุรีรัมย์ ซึ่งห้องที่ได้เป็นลักษณะทางสามแพร่ง เปิดประตูออกไปตรงกับบันไดพอดี ส่วนซ้าย-ขวาก็เป็นโถงทางเดิน โดยสาวเจ้าของเรื่องโพสต์เล่าผ่านทางเฟซบุ๊กว่า เธอไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เลยในชีวิต หลังจากที่เธอถูกผีอำ ทำเอาแทบไม่ได้นอนเลย เพราะหลับตาทีไรก็โดนอำตลอด ทั้งโดนกอด ทั้งเล่นผ้าม่านขึ้น-ลง ทั้งที่ม่านอยู่ใต้แอร์และหน้าต่างเป็นกระจก ไม่มีลม รวมถึงเอาขนมที่เธอซื้อไว้มาเล่นด้วย


          โดยตอนแรกเธอกินยาไป ก่อนจะนอนไม่ได้จนต้องลุกขึ้นมาสวดมนต์ พอนอนไปอีกรอบก็ต้องลุกมาเลื่อนเตียงให้ติดกับน้อง แต่ยังไม่ได้บอกอะไร เกรงว่าน้องจะกลัว แต่ก็ยังมิวาย เธอโดนอำแรงสุดคือ มีคนมานอนกอดและมีลมหายใจรดต้นคอ เธอเรียกน้องจนเหนื่อย พอหลุดมาได้จึงตัดสินใจบอก ซึ่งน้องก็เล่าว่า น้องก็เรียกพี่ เพิ่งจะหลุดมาได้ ต่างคนต่างไม่ได้ยิน น้องโดนมา 2 ครั้งแล้ว ไม่กล้าบอกพี่เหมือนกัน

โรงแรม

          ทั้งนี้ เธอทั้งคู่ได้ตัดสินใจลงไปขอย้ายห้อง แต่ห้องก็เต็มหมด และรู้สึกเหนื่อย คิดว่าสัก 6 โมงเช้าลองนอนใหม่ก็เป็นเหมือนเดิม และแรงขึ้นเรื่อย ๆ แต่น้องไม่นอนต่อแล้ว นั่งเล่นโทรศัพท์แทน ซึ่งก็ยังโดนหลอกด้วยการเล่นผ้าม่านโชว์อีก อย่างไรก็ตาม เธอรู้สึกว่าผีไม่ได้มีแค่ 1 เพราะที่รู้สึกได้คือ 3 ซึ่งเธอก็ไม่ได้กลัวแล้ว แต่รู้สึกโกรธมากกว่า

          ด้านนางแบบสาวอีกคนที่เป็นน้อง เล่าเสริมอีกว่า พวกเธอมาถึงกันก็ประมาณตี 4 แล้ว ด้วยความที่เหนื่อยมากบวกกับจะเช้าอยู่แล้ว พอได้ห้องก็ไม่เรื่องมากยอมนอนไป ปกติเธอก็เคยเจอบ้าง แต่รอบนี้รู้สึกหนักจริง เธอโดนหลอกประมาณ 2 ครั้ง รอบแรกได้ยินเสียงผู้ชายมาดึงเธอไว้ เธอก็พยายามผลักออก จนนอนพลิกไปพลิกมา

โรงแรม

          รอบที่ 2 เห็นพี่สาวลุกมาสวดมนต์ ก็คิดในใจว่าเจอเหมือนกันหรือเปล่า แต่ด้วยความกลัวจึงนอนต่อไปก่อน ต่างคนต่างไม่พูด ได้ยินเสียงพี่สาวลุกขึ้นมาเอาเตียงชน จึงคิดว่าใช่แล้วแหละ พอเห็นพี่สาวนอนต่อก็ยังไม่คุยถึงเรื่องนี้กัน แต่ผ่านไปอีกครู่หนึ่ง พี่สาวก็เรียกเสียงดังมาก เธอก็สะดุ้งตกใจและรู้เลยว่านอนไม่ได้แล้ว

          ตอนที่พี่สาวนอนก็เห็นว่าพี่ท่าทางเหมือนหายใจไม่ออก จึงลงไปขอเปลี่ยนห้อง พนักงานก็บอกว่าไม่มีห้องแล้ว และมองข้ามเรื่องผีอำของพวกเธอไปเลย พอขึ้นกลับมานอนก็หนักกว่าเดิม ได้ยินเสียงม่านตรงกระจกอยู่หลายรอบ มองไปก็งงว่ามันมีลมเข้ามาหรือเปล่า เธอไม่กล้านอนเลย ขนาดกำพระไว้ในมือไม่ถึง 5 นาที พี่สาวก็ขยับมานอนเตียงเดียวกัน มีพระก็นอนกันไม่ได้อยู่ดี ช่วงเวลาเหมือนนานมาก แต่ผ่านไปแค่ไม่ถึง 1 ชั่วโมง

          งานนี้ก็นับเป็นประสบการณ์สุดหลอนที่หลายคนต่างเข้ามาอ่านกันเพียบ


โรงแรม

โรงแรม

โรงแรม

โรงแรม



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 นางแบบสาว โดนผีอำทั้งคืน ได้ห้องพักโรงแรมติดทางสามแพร่ง กำพระยังไม่ช่วย อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2563 เวลา 12:16:01 49,733 อ่าน
TOP