x close

หนุ่มพังงา พาเด็กขึ้นรถขับไล่ ธนาธร เจ้าตัววอนอย่าคุกคาม ไม่ชอบก็ไม่ต้องเลือก

           หนุ่มพังงาไลฟ์พาเด็กขึ้นรถบุกหน้าโรงแรมขับไล่ ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ เจ้าตัวโผล่คุย ไม่ชอบก็ไม่ต้องเลือก แต่อย่าลิดรอนสิทธิ์เดินทาง หรือแสดงออก

ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Anupong Thammarong

           เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2563 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Anupong Thammarong ได้ไลฟ์เหตุการณ์ขณะที่ขับรถพาเด็ก ๆ ไปโรงแรมที่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ได้ลงพื้นที่ จ.พังงา เพื่อช่วยหาเสียงเลือกตั้งนายก อบจ. โดยมีการตะโกนขับไล่นายธนาธร โดยไม่พอใจเรื่องการปฏิรูปสถาบันฯ พร้อมกับถามเหตุผลของการเดินทางมายังพื้นที่ดังกล่าว

           นายธนาธรได้มีการเข้ามาพูดคุยถึงหลาย ๆ ประเด็น โดยปฏิเสธว่าไม่ได้อยู่เบื้องหลังม็อบกลุ่มราษฎร ทั้งเรื่องรับเงินจากต่างชาติ ปลุกปั่นนักศึกษา ล้มเจ้า ซึ่งคนที่กล่าวหานั้นไม่เคยมีหลักฐาน ได้แต่กล่าวหากันลอย ๆ พร้อมกับอธิบายเรื่องการปฏิรูปสถาบันฯ ว่าไม่ใช่เป็นการล้มล้างแต่อย่างใด

ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Anupong Thammarong

           นอกจากนี้ นายธนาธร ได้อธิบายอีกว่า ในสังคมเป็นไปไม่ได้ที่จะเห็นเหมือนกันทุกเรื่อง แต่สามารถแสดงจุดยืนได้ผ่านการเลือกตั้ง ซึ่งเป็นวิธีการที่สันติ ประชาชนจะตัดสินใจเลือกจากนโยบาย ถ้าชอบใครก็ไปลงคะแนนคนนั้น ถ้าไม่ชอบตนก็ไปรณรงค์ให้คนไม่เลือกตนได้ แต่อย่าไปลิดรอนสิทธิ์คนอื่น ทั้งสิทธิเสรีภาพในการเดินทาง หรือการแสดงออกของใครก็ตาม ขอให้ประชาชนตัดสินในการเลือกตั้ง นี่คือวิธีที่ประเทศที่เป็นอารยะเขาทำกัน ต้องยอมรับว่ามีคนที่อยากให้ปฏิรูป กับคนที่ไม่อยากให้ปฏิรูป แล้วเราจะฆ่ากันเหรอ ดังนั้น วิธีการที่สันติที่สุดคือการเลือกตั้ง

ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Anupong Thammarong

ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Anupong Thammarong


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มพังงา พาเด็กขึ้นรถขับไล่ ธนาธร เจ้าตัววอนอย่าคุกคาม ไม่ชอบก็ไม่ต้องเลือก อัปเดตล่าสุด 17 พฤศจิกายน 2563 เวลา 14:40:26 14,596 อ่าน
TOP