x close

ลูกค้าผวา แฉคลิปเจ้าของร้านหมูกระทะเมาหาเรื่อง ปรี่จะทำร้าย ฉุนปมเปลี่ยนเตา

          แฉคลิปเจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านสูงเนิน เมาหาเรื่อง ปรี่จะทำร้าย ฉุนปมเปลี่ยนเตาบ่อย ลูกค้าแจงเปลี่ยน 2 รอบ เพราะเตาไม่ร้อน


          กลายเป็นคลิปที่หลายคนตกใจกับพฤติกรรมเจ้าของร้านหมู่กระทะแห่งหนึ่ง ใน อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา กรณีวันที่ 16 พฤศจิกายน 2563 มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เผยเรื่องราวที่เธอได้ไปกินหมูกระทะที่ร้านดังกล่าวช่วง 19.30 น. วันที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ไปกินเป็นครั้งแรก โต๊ะเธอมีกัน 6 คน แต่ก็รู้สึกไม่ประทับใจเพราะของให้ตักไม่พอกิน อยากจะกินต้องขอพนักงานตลอด นอกจากนี้กระทะยังไม่ร้อน ไม่มีรูระบาย ทำให้ไฟดับ จึงขอเปลี่ยนไป 2 รอบ

          ต่อมาระหว่างที่เธอไปรอที่บาร์ให้พนักงานมาเติมอาหารสด กลับเจอของร้านเดินปรี่เข้ามาหา คล้ายจะเข้ามาทำร้าย ลักษณะคล้ายกำลังเมา โดยถามว่าทำไมถึงเรื่องมากเปลี่ยนกระทะ 4 รอบ มองว่าเป็นการหาเรื่อง ทำให้เธอหยิบโทรศัพท์มาถ่ายคลิปดังกล่าวไว้ ก่อนจะทำคลิปมาโพสต์ลงบนโลกออนไลน์ ตั้งคำถามว่า เจ้าของร้านมีสิทธิ์ทำกับลูกค้าแบบนี้หรือไม่

          ทั้งนี้หลังคลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไปได้มีหลายคนเข้ามาวิจารณ์พฤติกรรมเจ้าของร้านจำนวนมาก อย่างไรก็ดีบางส่วนยังไม่ขอตัดสิน แนะนำให้รอทางร้านออกมาชี้แจงความจริงอีกด้านก่อน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าผวา แฉคลิปเจ้าของร้านหมูกระทะเมาหาเรื่อง ปรี่จะทำร้าย ฉุนปมเปลี่ยนเตา อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2563 เวลา 14:52:13 12,473 อ่าน
TOP