ชวนเที่ยวแบบสายอาร์ตไปกับ OPPO Reno4 สมาร์ทโฟนสุดล้ำสร้างสรรค์ภาพสวย ไม่ต้องพึ่งแอปฯ

แชร์เทคนิคถ่ายภาพ-วิดีโออาร์ต ๆ ไปกับ OPPO Reno4 สมาร์ทโฟนฟีเจอร์สุดล้ำ ที่จะช่วยสร้างสรรค์งานดีไซน์ให้แตกต่าง ครบจบในเครื่องเดียว ไม่ต้องโหลดแอปฯ เพิ่ม

OPPO Reno4

สำหรับคนที่ชื่นชอบการถ่ายรูป กว่าจะโพสต์ลงโซเชียลได้แต่ละทีก็ต้องผ่านไม่รู้กี่แอปฯ ปรับสีกันวุ่นวายไปหมด แต่หลังจากนี้แค่มี OPPO Reno4 เครื่องเดียวก็เอาอยู่ เพราะจัดฟีเจอร์เด็ดสำหรับถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอแบบอาร์ต ๆ ให้ออกมาสวยชิค ทั้งกลางวันและกลางคืน สีสันจัดจ้าน ดีไซน์โดดเด่น ถ่ายเสร็จปุ๊บก็โพสต์ได้เลย พร้อมสเปกทั้งเร็วและแรง คุ้มค่าคุ้มราคาแบบนี้หาที่ไหนไม่ได้แล้ว และรุ่นนี้ลดราคาเหลือเพียง 10,990 บาท จากปกติ 11,990 บาท เท่านั้น ส่วนจะมีอะไรน่าสนใจบ้างมาดูกัน

OPPO Reno4 กล้องหลัง 3 ตัว ครีเอตภาพสวยไม่เหมือนใคร

OPPO Reno4

OPPO Reno4 มาพร้อมกล้องหลัง 3 ตัว ความละเอียดสูงสุด 48MP ที่จะมาเป็นผู้ช่วยในการครีเอตภาพถ่ายของเราให้แพรวพราว สวยคมชัด มีสีสันจัดจ้าน 

Portrait

ภาพ Portrait งานอาร์ตกับสายหวานก็จะออกมาฟุ้ง ๆ หน่อย

มีโหมด AI Color Portrait ในการละลายฉากหลังแบบเนียน ๆ และเปลี่ยนพื้นหลังให้เป็นขาว-ดำ แต่สีที่ตัวบุคคลจะยังคงความสดใสเอาไว้

AI Color Portrait

เลือกถ่ายภาพ Portrait แล้วไปที่ฟังก์ชัน AI Color Portrait

AI Color Portrait

AI Color Portrait

เปรียบเทียบระหว่างโหมดปกติ กับ AI Color Portrait

ดูดสีที่ใช่ด้วย Monochrome สร้างสรรค์วิดีโอ Vlog แบบไม่ซ้ำใคร

การถ่ายวิดีโอของ OPPO Reno4 บอกเลยว่า ตัวท็อป ความน่าสนใจอยู่ที่โหมด Monochrome ดูดสีให้กลายเป็นขาว-ดำในพริบตา แล้วแสดงผลเฉพาะสีที่ต้องการโดยเฉพาะ ได้แก่ Crimson (สีแดงชาด), Forest Green (เขียวชอุ่ม) และ Sky blue (ฟ้าคราม) เพียงเข้าไปที่โหมดวิดีโอ แล้วเลือกโหมด Monochrome กับสีที่ต้องการ

oppo Monochrome Crimson

เลือกปุ๊บแสดงผลปั๊บไม่ต้องรอนาน

นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ AI Color Portrait ช่วยสร้างสรรค์คลิปที่เป็นเอกลักษณ์ได้มากขึ้น ซึ่งแตกต่างกับลูกเล่นแรกก็คือ ฟังก์ชันนี้จะแสดงสีเฉพาะตัวบุคคล แล้วปรับพื้นหลังทั้งหมดเป็นขาว-ดำ ก็ทำให้เราโดดเด่นยิ่งขึ้น

AI Color Portrait

เลือกถ่ายวิดีโอ แล้วไปที่โหมด AI Color Portrait เพียงเท่านี้ก็ถ่ายได้เลย

เซลฟี่สุดคม สวยล้ำ ด้วยกล้องหน้า 32MP

โดนใจคนชอบเซลฟี่แน่นอน เพราะ OPPO Reno4 มาพร้อมกล้องหน้าความละเอียดสูงถึง 32MP จับโฟกัสใบหน้าอัตโนมัติ มีโหมดปรับแต่งรูปหน้าให้ไฉไลอย่าง AI Beauty 2.0 ไม่ว่าจะเป็นหน้าเรียว ตาโต อยากให้จมูกเป็นสัน หรือแต่งแต้มใบหน้าเหมือนปัดบลัชออนมาอ่อน ๆ ก็มีให้เลือก

OPPO Reno4

อีกหนึ่งทีเด็ดคือ AI Color Portrait ที่สามารถดูดสีพื้นหลังให้กลายเป็นขาว-ดำได้ทันที ทำให้ภาพเซลฟี่ที่ได้มีความโดดเด่น สวยงาม และดูครีเอตมากขึ้น

AI Color Portrait Selfie

ครีเอตเซลฟี่อาร์ต ๆ ฉากหลังขาว-ดำเท่ ๆ

โดยเข้าไปที่โหมด Portrait ปรับเป็นกล้องหน้าแล้วเลือก AI Color Portrait เท่านั้นเอง

AI Color Portrait Selfie

oppo AI Color Portrait

เปรียบเทียบระหว่างโหมดปกติ กับ AI Color Portrait

ถ่ายภาพที่แสงน้อยสวยละมุน ด้วย Night Flare Portrait

หรือถ้าอยากได้ภาพที่มีไฟโบเก้สวย ๆ ตอนกลางคืน ก็แค่เลือกไปที่ Night Flare Portrait แถมยังช่วยเบลอฉากได้ตามต้องการ บอกเลยว่า ฟีเจอร์นี้ว้าวสุด !

Night Mode

Night Flare Portrait

เปรียบเทียบภาพที่ถ่ายด้วยโหมดปกติกับเปิด Night Flare Portrait

แบตฯ อึด ชาร์จไว เล่นต่อเนื่องได้ทั้งวัน

หลังจากตะลอนถ่ายทั้งภาพนิ่งและวิดีโอมาตลอดวัน แต่ต้องยอมรับเลยว่า แบตฯ OPPO Reno4 อึดจริง ๆ ลดไปนิดเดียว และยังสามารถเล่นเกมต่อได้แบบไม่สะดุด และยังชาร์จเร็ว เต็มไว ด้วยฟีเจอร์ 30W VOOC Flash Charge 4.0 เพียง 20 นาที ได้แบตเตอรี่เพิ่มถึง 50%

OPPO Reno4

เล่นมาทั้งวันก็ไม่หมด แถมยังชาร์จไวอีกต่างหาก เริดเว่อร์

สเปก OPPO Reno4 ดีไซน์สวย เร็ว แรง ราคาสบายกระเป๋า

OPPO Reno4 มาพร้อมดีไซน์สวยสดงดงามกับสี Galactic Blue ไล่เฉดสีฟ้า แถมป้องกันรอยนิ้วมือ ชิปเซต Qualcomm Snapdragon 720G ช่วยให้เครื่องประมวลผลเร็วขึ้น ใช้งานได้อย่างลื่นไหล เล่นได้ทุกฟังก์ชันในเวลาอันรวดเร็ว ไม่ต้องรอนาน แถมยังมีน้ำหนักเบาแค่ 165 กรัม พกพาง่าย ราคาเบา ๆ เพียง 10,990 บาท เท่านั้น

OPPO Reno4

ต้องยอมให้กับ OPPO Reno4 เครื่องนี้แบบไม่ต้องลังเล เพราะบอกเลยว่าดีจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นสเปกเครื่องที่ทั้งเร็วและแรง พร้อมกล้องหน้า-กล้องหลังไว้ถ่ายภาพกับวิดีโอครีเอตงานอาร์ตให้โดดเด่นไม่เหมือนใคร แถมราคาเบา ๆ ที่ใครก็เป็นเจ้าของได้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชวนเที่ยวแบบสายอาร์ตไปกับ OPPO Reno4 สมาร์ทโฟนสุดล้ำสร้างสรรค์ภาพสวย ไม่ต้องพึ่งแอปฯ อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2563 เวลา 10:03:39 13,287 อ่าน
TOP