x close

ตำรวจแจง โดนแฉเจอ ยาไอซ์ - อุปกรณ์เสพในรถตู้ตำรวจ พร้อมเผยผลตรวจปัสสาวะ !

          กองบัญชาการตำรวจนครบาล เผยผลตรวจปัสสาวะ ตำรวจควบคุมฝูงชน สน.บุคคโล 7 นาย ผลเป็นลบ หลังถูกแฉมี ยาไอซ์ พร้อมอุปกรณ์เสพภายในรถตู้

ตำรวจเสพยา

          จากกรณี นายรังสิมันต์ โรม ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล เผยภาพรถตู้ของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มาปฏิบัติหน้าที่ควบคุมการชุมนุมของม็อบราษฎร ใกล้กับรัฐสภา โดยพบว่ามีอุปกรณ์เสพยาเสพติดอยู่ในกระเป๋านั้น

          อ่านข่าว : รังสิมันต์ โรม แฉภาพรถตู้ตำรวจคุมม็อบราษฎร เจอยาไอซ์-อุปกรณ์เสพครบ !
          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 18 พฤศจิกายน 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) ได้ออกรายงานชี้แจงรายละเอียดว่าเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน เวลา 15.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ คฝ.บก.น.8 กองร้อยที่ 1 สังกัด สน.บุคคโล สนับสนุนภารกิจตามแผนรักษาความปลอดภัยความสงบ เรียบร้อย และจัดการจราจร การชุมนุมสาธารณะ บริเวณศูนย์ราชการกรุงเทพมหานคร (เกียกกาย) สน.บุคคโล ได้ดำเนินการจัดรถตู้ของทางราชการ ของ สน.บุคคโล ป้ายทะเบียน ฮฐ 1351 ไปปฏิบัติหน้าที่ รับ-ส่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ คฝ.บก.น.8 กองร้อยที่ 1 ไปปฏิบัติภารกิจ ดังกล่าว

ตำรวจเสพยา

          ต่อมาได้รับแจ้งว่า รถตู้ของทางราชการ ของ สน.บุคคโล ป้ายทะเบียน ฮฐ 1351 โดนทุบทำลายเสียหาย และทรัพย์สินภายในรถตู้ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ คฝ.บก.น.8 กองร้อยที่ 1 สังกัด สน.บุคคโล ได้หายไป และปรากฏภาพในสื่อสังคมออนไลน์ ทวิตเตอร์ว่าพบยาไอซ์ พร้อมอุปกรณ์เสพภายในรถตู้ดังกล่าว เหตุเกิดที่ บริเวณ ศูนย์ราชการกรุงเทพมหานคร (เกียกกาย) แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร ในพื้นที่ สน.บางโพ เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน จึงได้ไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.บางโพ มีรายละเอียด ดังนี้

          1. ตรวจสอบความเสียหายของรถตู้ของทางราชการ ของ สน.บุคคโล ป้ายทะเบียน ฮฐ 1351 ที่โดนทุบ ทำลายเสียหาย ดังนี้คือ กระจกหน้าแตก กระจกประตูข้างโดนถอดออก กระจกมองข้างโดนหักออกทั้งสองข้าง กระจกมองหลังรถโดนหักออก ที่ปัดน้ำฝนหลังโดนหักออก โดนพ่นสีรอบคันรถ รถถูกกรอกทรายใส่ถังน้ำมัน

          2. ตรวจสอบทรัพย์สินภายในรถตู้ ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ คฝ.บก.น.8 กองร้อยที่ 1 พบว่ามีของที่หายไป คือ โทรศัพท์ Iphone 5s, นาฬิกาข้อมือ, ไฟฉาย, หูฟังบลูทูธ แอปเปิล รุ่นแอร์พอด, ลำโพงบลูทูธ เจบีแอล, นาฬิกาข้อมือจีช็อก, วิทยุดิจิทัล หัวเหว่ย

          3. เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทรัพย์สินได้หายไป ดำเนินการแจ้งความ ต่อพนักงานสอบสวน สน.บางโพ

          4. ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ คฝ.บก.น.8 กองร้อยที่ 1 (ชุดเคลื่อนที่เร็วที่ 4) สังกัด สน.บุคคโล ทุกนายที่เดินทางมากับรถตู้ของทางราชการ ของ สน.บุคคโล ป้ายทะเบียน ฮฐ 1351 จำนวน 7 นาย ตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด ที่ สน.บางโพ ผลตรวจเบื้องต้นที่ สน.บางโพ ปรากฏว่าไม่พบสารเสพติดในร่างกายของเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 7 นาย และ สน.บางโพ ได้ส่งตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้ง 7 นาย ไปตรวจสอบหาสารเสพติด เพื่อยืนยันผลที่โรงพยาบาลวชิรพยาบาล ผลตรวจเป็นผลลบ (Negative) ไม่พบสารเสพติดในร่างกายทุกนาย

          5. ได้ประสาน พนักงานสอบสวน สน.บางโพ สอบปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจ คฝ.บก.น.8 กองร้อยที่ 1 สังกัด สน.บุคคโล ทุกนายว่ารู้เห็นหรือเกี่ยวข้องกับสิ่งที่ปรากฏในสื่อออนไลน์ หรือไม่


          ทั้งนี้ อยู่ระหว่างดำเนินการประสานพนักงานสอบสวน สน.บางโพ ส่งรถตู้ป้ายทะเบียน ฮฐ 1351 ตรวจสอบหาหลักฐานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และตำรวจ สน.บางโพ ตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณดังกล่าวเพื่อตรวจหาพยานหลักฐานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องต่อไป
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจแจง โดนแฉเจอ ยาไอซ์ - อุปกรณ์เสพในรถตู้ตำรวจ พร้อมเผยผลตรวจปัสสาวะ ! อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2563 เวลา 11:23:48 13,296 อ่าน
TOP