x close

แท็กซี่คนจริง แฉพฤติกรรมเพื่อนร่วมอาชีพ อุบายแท็กซี่หน้าหมอชิต ชี้ ยอมจนดีกว่าโกง

            แท็กซี่คนจริง ยอมจนดีกว่าถูกโกง หลังหนุ่มเจอแท็กซี่บังคับเหมาจ่าย 580 ไปประตูน้ำ ทั้งที่ทั้งตัวมีอยู่ 600 บาท สุดท้ายไปฉกตัวมาได้ คิดตามมิเตอร์ เหลือแค่ 117 บาทเท่านั้น

           แท็กซี่ที่หมอชิต ขึ้นชื่อลือชาเรื่องการโกงมิเตอร์ กะจะรับแต่ผู้โดยสารแบบเหมาทุกครั้ง และเป็นเรื่องราวที่คาราคาซังกันมานาน โดยเฉพาะหากใครเพิ่งเคยเข้า กทม. มักจะโดนหลอกเหมาไม่เปิดมิเตอร์ เสียเงินเสียทองกันไปก็มาก

           วันที่ 16 พฤศิกายน 2563 เฟซบุ๊ก อิ๊ด หล่มสัก ซึ่งเป็นคนขับรถแท็กซี่ มีการโพสต์ข้อความออกมาแฉพฤติกรรมของเพื่อนร่วมอาชีพ ที่ต้องการจะเหมาจากค่าโดยสารร้อยนิด ๆ กลายเป็น 600 บาท หากินกับความไม่รู้ของคนอื่น

           ทั้งนี้ ผู้โพสต์เผยว่า มีหนุ่มคนหนึ่งเดินทางมาจาก จ.เชียงราย ก่อนหาแท็กซี่บริเวณสถานีหมอชิต เพื่อเดินทางไปฝึกงานย่านประตูน้ำ

           ทว่าปัญหาที่พบคือ หนุ่มคนนี้กลับเจอแท็กซี่ที่คิดแต่ราคาเหมา 580 บาท ทั้งที่มีเงินอยู่แค่ 600 บาทเท่านั้น ถ้าเลือกที่จะเหมา แล้วเงินที่เหลือ 20 บาท หนุ่มคนนี้จะกินอะไร ทำไมไม่ช่วยกันในเวลาข้าวยากหมากแพงแบบนี้

           สุดท้าย ผู้โพสต์จึงรับหนุ่มคนนี้ไปส่งถึงที่หมาย คิดราคาตามมิเตอร์จริง ซึ่งต่างกับราคาเหมา เหลือแค่ 117 บาทเท่านั้น พร้อมกันนี้ยังทิ้งท้ายด้วยว่า พอกันเถอะเรื่องการโกง ทำแบบตรงไปตรงมาในรุ่นเราดีกว่า


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แท็กซี่คนจริง แฉพฤติกรรมเพื่อนร่วมอาชีพ อุบายแท็กซี่หน้าหมอชิต ชี้ ยอมจนดีกว่าโกง อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2563 เวลา 15:32:41 17,062 อ่าน
TOP