x close

หนุ่มนัดเคลียร์ปมชู้สาวกับ รปภ. บีทีเอส สุดท้ายซัดกันนัวหัวแตก ควักมีดแทงไม่ทัน

           หนุ่มนัดเคลียร์ปมชู้สาวกับ รปภ. บีทีเอส สุดท้ายซัดกันนัวจนหัวแตก จะควักมีดแทงแต่ไม่ทัน ต้องวิ่งหนีออกมาระทึก ก่อนถูกควบคุมตัว

หนุ่มโดน รปภ. บีทีเอส ตีหัวแตก
          เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2563 ช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินี ได้เข้าควบคุมตัวชายคนหนึ่งที่ตัวเปรอะเลือด มีบาดแผลที่ศีรษะ นั่งอยู่ที่บันไดรถไฟฟ้าสถานีอโศก พร้อมกับบอกว่า ถูก รปภ. สถานีทำร้ายร่างกาย

          ด้านนาย มนูญ ศิลามัด วินรถจักรยานยนต์ที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า การทำร้ายร่างกายเกิดขึ้นเมื่อคืนก่อน (วันที่ 15 พฤศจิกายน) บนสถานีรถไฟฟ้า โดย รปภ. รถไฟฟ้า 2 คน เดินตามชายต้องสงสัยที่เนื้อตัวเปื้อนเลือด โดยชายคนนี้ออกมาจากสถานีรถไฟฟ้า ไปยังสถานีรถไฟใต้ดิน แล้วไปขึ้นทางฝั่งซอยคาวบอย เดินข้ามถนนกลับมาที่รถไฟฟ้าบีทีเอสอโศกอีกครั้ง และมีพลเมืองช่วยกันตามจับ จับเสร็จแล้วก็พาล้างเนื้อล้างตัว รู้ความจริงว่า ชายคนนี้ไปเคลียร์ปัญหาชู้สาวกับ รปภ. บนรถไฟฟ้า แล้วเกิดการต่อสู้กันทำให้ถูกตีหัวแตก

หนุ่มโดน รปภ. บีทีเอส ตีหัวแตก
          ด้าน พ.ต.อ. นิติวัฒน์ แสนสิ่ง ผกก.สน.ลุมพินี กล่าวว่า เป็นการทะเลาะกันระหว่างนายวินยูร ศิลารวม รปภ. กับนายชัยยศ โดยมีสาเหตุจากเรื่องชู้สาว นายชัยยศตั้งใจมาเคลียร์ปัญหา แต่คุยกันไม่รู้เรื่องจึงวิวาทกัน และถูกฝั่งที่เป็น รปภ. ตีหัวแตก ฉะนั้นนายชัยยศจึงควักมีดมาป้องกันตัว แต่ไม่ทันได้แทงก็หลบหนีออกมาก่อน

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มนัดเคลียร์ปมชู้สาวกับ รปภ. บีทีเอส สุดท้ายซัดกันนัวหัวแตก ควักมีดแทงไม่ทัน อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2563 เวลา 15:56:02 4,932 อ่าน
TOP