x close

เก๋งขึ้นสะพานลอยกลับรถ สุดท้ายเลี้ยวไม่พ้นโค้ง คนเมนต์สนั่น..อะไรกันครับเนี่ย !?


          โลกออนไลน์แชร์สนั่น ภาพสาวขับเก๋งขึ้นสะพานลอยกลับรถ แต่ไม่พ้นโค้ง ก่อนได้พลเมืองดีเข้าช่วยเหลือ จวกลั่นสาเหตุ ไม่รู้ทาง หรือว่ามักง่าย

เก๋งขึ้นสะพานกลับรถ

          กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมาก กรณีเฟซบุ๊ก กิตติพศ ชลศิริพงษ์ ได้มีการโพสต์รูปถ่ายของรถยนต์สีขาวคันหนึ่ง เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2563 ซึ่งมีคนขับเป็นผู้หญิง ได้ขับรถยนต์ขึ้นไปบนสะพานลอยสำหรับให้รถจักรยานยนต์ใช้กลับรถ ซึ่งพบว่ารถยนต์คันดังกล่าวติดอยู่ตรงจุดทางโค้ง ไม่สามารถขับต่อไปได้ โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า...

          "ถนนธรรมดาโลกไม่จำมั้งนั่นเจ้ 5555 กำลังจะขึ้นสะพาน อะไรวะเนี้ย ... สุดดด #ประเทศบ้านบึง"

เก๋งขึ้นสะพานกลับรถ

          ทั้งนี้ ผู้โพสต์เผยเพิ่มเติมว่า ตนและเพื่อนได้ทำการช่วยเหลือด้วยการช่วยขับรถเพื่อเคลื่อนที่ให้พ้นโค้ง จนรถสามารถกลับลงมาบนถนนได้ แต่ก็ใช้เวลาในการช่วยเหลืออยู่เป็นเวลานานพอสมควร

          อย่างไรก็ตาม เจ้าของโพสต์ยังคงคาใจว่าหญิงสาวรายนี้ขับรถขึ้นมาบนสะพานกลับรถจักรยานยนต์ได้อย่างไร เช่นเดียวกับเสียงโซเชียลส่วนใหญ่ที่ตั้งข้อสงสัยว่าเหตุใดหญิงรายนี้จึงขับรถขึ้นไป อาจเป็นเพราะความไม่ชินทาง ไม่รู้ว่ารถยนต์ใช้สะพานนี้ไม่ได้ หรือเพราะความมักง่ายกันแน่ แต่ทางเจ้าของโพสต์ยืนยันว่าเท่าที่มีการพูดคุย สาวคนขับไม่ได้มีอาการมึนเมาแต่อย่างใด

          สำหรับสะพานลอยกลับรถดังกล่าว ตั้งอยู่บริเวณหน้าห้างบิ๊กซี สาขาบ้านบึง เขตเทศบาลเมืองบ้านบึง ต.บ้านบึง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี จัดสร้างไว้สำหรับคนเดินข้าม และให้เฉพาะรถจักรยานยนต์ขี่ขึ้นเพื่อกลับรถเท่านั้น

เก๋งขึ้นสะพานกลับรถ

เก๋งขึ้นสะพานกลับรถ
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก กิตติพศ ชลศิริพงษ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก๋งขึ้นสะพานลอยกลับรถ สุดท้ายเลี้ยวไม่พ้นโค้ง คนเมนต์สนั่น..อะไรกันครับเนี่ย !? อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2563 เวลา 22:51:50 21,731 อ่าน
TOP